GIẢI TRÍ

Hình ảnh khác của Công Phượng trong ngày hỏi vợ

04/06/2020 - 20:40

Một trong những bức ảnh lọt ra ngoài trong ngày Công Phượng làm lễ ăn hỏi cho thấy anh khác hẳn, với áo dài truyền thống, thay vì quần đùi áo số mà người ta quen nhìn thấy Công Phượng.

Tối 3/6, Công Phượng làm lễ ăn hỏi, người được tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam hỏi làm vợ tương lai của anh là Tô Ngọc Viên Minh, một Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. 

Trong ngày hỏi vợ, Công Phượng trông khác hẳn với những hình ảnh quen thuộc mà người ta vẫn thường chứng kiến về Công Phượng. Tiền đạo xuất thân từ CLB HA Gia Lai diện áo dài truyền thống, hạnh phúc chụp hình bên những người thân nhất của mình.

 Công Phượng diện áo dài theo phong cách truyền thống, trong ngày hỏi vợ

 Công Phượng diện áo dài theo phong cách truyền thống, trong ngày hỏi vợ

Thông tin Công Phượng hỏi vợ trong ngày 3/6 là thông tin khá bất ngờ với giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi trước đó, cho dù yêu nhau từ vài năm nay, nhưng cặp đôi Công Phượng – Viên Minh hầu như giữ kín mối quan hệ của mình với công chúng.

Người ta rất khó bắt gặp hình ảnh cả hai tay trong tay ở chốn công cộng, thậm chí các bức ảnh chụp chung của cả 2 cũng rất hiếm hoi, hoặc nếu có cũng không hề để lọt ra ngoài.

Riêng chuyện Công Phượng làm lễ ăn hỏi trong ngày 3/6, chỉ được chính thức xác nhận, khi CLB TPHCM thông báo Công Phượng sẽ không tham dự trận đấu với Hải Phòng tại vòng 3 V-League cuối tuần này, và xác nhận lý do thật sự khiến Công Phượng không hành quân đến đất Cảng cùng các đồng đội. 

Chỉ có những người thân thuộc và những người bạn thân nhất của Công Phượng xuất hiện trong lễ ăn hỏi nói trên, đồng thời những người tham gia lễ ăn hỏi cũng rất hạn chế chụp ảnh cô dâu và chú rể tương lai, hoặc nếu có chụp, họ cũng rất hạn chế phát tán trên các kênh truyền thông công cộng.

Lễ ăn hỏi của Công Phượng (nguồn Instagram baotrangluc)

Theo Dân trí
Nguồn: https://dantri.com.vn/the-thao/hinh-anh-khac-cua-cong-phuong-trong-ngay-hoi-vo-20200604185250069.htm
...