GIẢI TRÍ

Công Phượng tổ chức tiệc đính hôn ở khách sạn 5 sao

04/06/2020 - 07:24

Tiệc đính hôn của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Saigon tối 3/6, với sự tham gia của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Trợ lý Lê Huy Khoa và Tiến Linh tại tiệc đính hôn của Công Phượng.

Trợ lý Lê Huy Khoa và Tiến Linh tại tiệc đính hôn của Công Phượng.

Tối 3/6, Công Phượng và bạn gái Viên Minh tổ chức tiệc đính hôn tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon, quận 1, TP HCM. Bữa tiệc chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết của cặp đôi. Trợ lý ngôn ngữ của tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa cùng hai cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Trần Hữu Đông Triều nằm trong số những khách mời.

Do Công Phượng muốn giữ riêng tư nên những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của anh không được công bố. Trên trang cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa chỉ "nhá hàng" hai bức ảnh chụp cùng Tiến Linh và Đông Triều mà không có sự hiện diện của các nhân vật chính.

Để toàn tâm lo việc đại sự, Công Phượng xin phép ban lãnh đạo CLB TP HCM nghỉ trận đấu với Hải Phòng ở vòng 3 V-League vào ngày 5/6 tới. Chiều 3/6, đội chủ sân Thống Nhất di chuyển tới Hải Phòng nên không có đồng đội nào ở CLB dự lễ ăn hỏi của tiền đạo người Nghệ An.

Vợ sắp cưới của Công Phượng từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Cô hiện làm việc cho công ty của gia đình. Công Phượng quen Viên Minh năm 2014 trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Hai người bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay. Một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới.

Theo Ngooisao.net
Nguồn: https://ngoisao.net/the-thao/cong-phuong-to-chuc-tiec-dinh-hon-o-khach-san-5-sao-4110098.html
...