GIẢI TRÍ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Hân bị ba đánh và bắt quỳ gối xin lỗi Kiệt

27/11/2018 - 10:37

Trong tập 88 "Gạo nếp gạo tẻ", lần đầu Hân nhận ra sai lầm của mình. Và cô cũng nhận 2 cú tát trời giáng từ ba và Tường.

Tiếp nối các tập trước, đến tập 88 Gạo nếp gạo tẻ Hân (Thúy Ngân) và bà Mai (NSND Hồng Vân) vẫn tìm cách níu kéo Kiệt (Trung Dũng). 

Không thuyết phục được con rể bằng lời nói, bà giả vờ bé Gấu bị sốt cao, giục Kiệt về nhà gấp. Công ty đang gặp trục trặc nhưng nghe con ốm, anh vẫn vội vàng về gặp con.

Bà Mai tức giận khi Kiệt không trở về với Hân.

Bà Mai tức giận khi Kiệt không trở về với Hân.

Đến nơi, bà Mai cho biết bé Gấu đã hết sốt và giục anh chở Hân đi đón bé Miu. Quá giận vì mẹ vợ đem 2 đứa con làm công cụ khống chế, Kiệt đe dọa sẽ mang con đi.

Ngay lập tức, bà Mai tỏ thái độ và buông lời sỉ vả, thậm chí đổ tội Kiệt “mèo mả gà đồng” với người khác.

Không thể nhẫn nhịn thêm, anh đáp lại mẹ vợ: “Con biết Hân ngoại tình với thằng giám đốc…Con đã từng nghĩ sẽ rút đơn ly hôn… Con từng nghĩ con sẽ tha thứ cho cô ấy 1 lần. Nhưng khi con biết sự thật thằng giám đốc chính là kẻ từng sống với cô ấy thời đại học, con không thể chịu đựng được nữa”.

Những lời trải lòng đau đớn ấy của Kiệt đã bị ông Vương (Mai Huỳnh) nghe được. Khi Hân xuất hiện, liền bị ông hỏi tội. Trong cơn tức giận, ông đã tát Hân một cú trời giáng.

Không những thế, ông còn kéo Hân đến nhà Kiệt và bắt con gái quỳ gối xin lỗi chồng. Ông dọa nếu Hân không quỳ thì chính ông sẽ quỳ. Ông không dám nhìn thẳng Kiệt vì quá xấu hổ, nhục nhã trước lỗi lầm con gái gây ra.

Ông khóc xin lỗi con rể vì đã không biết dạy con gái. Cuối cùng, ông đau đớn thốt lên: "Bao lâu nay, con đã bị gia đình này lừa dối".

Ông Vương yêu cầu Hân phải quỳ gối xin lỗi Kiệt.

Ông Vương yêu cầu Hân phải quỳ gối xin lỗi Kiệt.

Sự thật bị phơi bày, Hân xấu hổ nên bỏ đi. Bà Mai nháo nhào đi tìm con gái. Bà quyết định đến chỗ Kiệt và vô tình gặp Hồng trước cửa nhà. Tại đây, bà tuyên bố Kiệt và Hân vẫn là vợ chồng nên không chấp nhận con rể đi với người đàn bà khác.

Lo sợ bà Mai làm loạn, Hồng nhắn tin cho Hân tìm cách ngăn cản. Hân đã đến công ty Kiệt nhằm cảnh báo trước cho anh. Ở đây, cô bất ngờ gặp Phúc (Thùy Trang).

Hân khuyên Phúc nên rời khỏi đây nếu không sẽ bị lãnh hậu quả. Tuy nhiên, Phúc tỏ thái độ khó chịu và yêu cầu Hân phải giải thích lý do. Trong lúc giằng co, Hân đẩy Phúc té ngã và đập đầu vào cổng sắt. Đúng lúc này Kiệt đi ra, chứng kiến sự việc.

Ông Lực kể chuyện Hân tạt nước vào Phúc.

Ông Lực kể chuyện Hân tạt nước vào Phúc.

Tiếp đó, anh còn nghe ông Lực kể chuyện Hân từng phách lối, tạt nước vào Phúc trước nhiều người. Không kìm nén được cảm xúc, Kiệt hẹn Hân ra nói chuyện và tuyên bố sẽ nuôi 2 đứa nhỏ.

Mâu thuẫn của tập 88 còn xoay quanh việc bà Mai đổ mọi tội lỗi sang Hương. Bà bức xúc nói với Hân rằng chính Hương đã mách lẻo với Kiệt về chuyện cô ngoại tình. Cảm thấy nhận định của mẹ hợp lý, Hân vội vàng chạy đến chỗ Hương để làm sáng tỏ sự việc.

Vừa gặp chị Hai, Hân trách móc và lỡ tay làm Hương té ngã. Chứng kiến người thương mình bị xúc phạm, Tường không thể nhẫn nhịn, liền tát Hân một cái đau đớn.

Tường không tha thứ khi Hân hỗn láo với chị gái.

Tường không tha thứ khi Hân hỗn láo với chị gái.

Trước sự tức giận của Tường, Hân mới vỡ lẽ rằng căn nhà và số tiền gia đình ứng ra giúp cô ra tù sẽ không bao giờ lấy lại được.

Tiếp đó, Hân chạy đến nhà Kiệt có tâm trạng rối bời, đau khổ. Gặp lại chồng cũ, Hân khóc lóc xin Kiệt hãy thương và tha thứ cho mình. Dứt lời, Hân ôm chặt Kiệt không buông. Phúc từ xa đã chứng kiến mọi chuyện.

Theo Hải Thanh/Zingnews
Nguồn: https://news.zing.vn/gao-nep-gao-te-tap-88-han-bi-ba-danh-va-bat-quy-goi-xin-loi-kiet-post895488.html?fbclid=IwAR0u6WPuZqP33dhgex_jRVsrpMlYrE7olsWE6iYO3NOXvgNAtV5BXCoIGMw
...