GIẢI TRÍ

Đường tình của Midu trước khi lấy chồng

16/04/2024 - 08:22

Nữ diễn viên Midu được cho là sắp làm đám cưới. Trước khi lên xe hoa, cô từng công khai một mối tình, được ghép đôi với một số mỹ nam Việt.

 

 

Theo Znews, nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân chụp ảnh cưới vào đầu tháng 4. Ảnh: Đời Sống Pháp Luật.

 

 

Hiện tại, danh tính chồng sắp cưới của Midu vẫn là một ẩn số. Ảnh: FBNV.

 

 

Midu từng yêu thiếu gia Phan Thành. Cả hai hẹn hò năm 2013, bí mật đính hôn cuối năm 2014. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành rạn nứt vào năm 2015. Đến năm 2016, cả hai “đường ai nấy đi”. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Năm 2017, Midu gây chú ý khi liên tục xuất hiện bên một người đàn ông lạ mặt. Người này được cho là từng thân thiết với Phan Thành. Về phần mình, trước những đồn đoán, Midu không lên tiếng. Ảnh: Saostar.

 

 

Midu từng được ghép đôi với Trần Anh Huy. Cả hai quen biết khi tham gia một gameshow. Anh Huy còn đóng MV Anh nghĩ anh là ai của Midu. Ảnh: Saostar.

 

 

Midu khẳng định, cô và Anh Huy chỉ là bạn thân. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Cùng Anh Huy tham gia series hẹn hò giả định Có hẹn cùng Midu, Midu bày tỏ, nếu không phải bạn thân, chắc chắn cô sẽ xiêu lòng vì những hành động của Anh Huy. “Huy là một chàng trai ấm áp, chu đáo và ân cần, thích tạo bất ngờ cho phái yếu”, Midu chia sẻ trên Dân Trí. Ảnh: Dân Trí.

 

 

Sau khi đóng 4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu, Midu và Harry Lu được nhiều fan đẩy thuyền thành một cặp. Ảnh: FBNV.

 

 

Harry Lu thừa nhận anh từng hay "thả thính" Midu nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn chỉ là hai đường thẳng song song. Ảnh: FBNV.

 

 

Midu chia sẻ về mối quan hệ với Harry Lu vào năm 2019: “ Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”. Ảnh: FBNV.

 

 

Midu còn được fan gán ghép với Quốc Trường. Ảnh: Tổ Quốc.

 

 

Nói về mối quan hệ với Midu, Quốc Trường chia sẻ trên Arttimes: "Lúc nào cũng thấy xuất hiện tin đồn Quốc Trường hẹn hò Midu hay Midu đang thả thính, yêu đương với Quốc Trường. Tại sao lúc nào cũng nhắc đến Midu thì gọi tên Quốc Trường hay nhắc đến Quốc Trường là gọi tên Midu ngay. Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà". Ảnh: Vietnamnet.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/duong-tinh-cua-midu-truoc-khi-lay-chong-1979798.html
...