GIẢI TRÍ

Cường Đô La - Đàm Thu Trang ngày càng ngọt ngào sau một năm yêu

22/10/2018 - 09:52

Sau gần một năm công khai tình cảm, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn song hành bên nhau. Họ còn gọi đối phương là chồng chưa cưới, vợ chưa cưới hay bà xã, ông xã.

Trên trang cá nhân trong dịp 20/10, người mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh quà tặng từ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tấm thiệp được đính kèm bó hoa hồng chú thích: “Happy Woman’s Day, my fiancé” (Chúc mừng ngày phụ nữ, vị hôn thê của anh”.

Quà tặng của Đàm Thu Trang trong ngày 20/10.

Quà tặng của Đàm Thu Trang trong ngày 20/10.

Cùng với đó, Đàm Thu Trang để lại dòng hashtag cảm ơn bạn trai và cũng gọi anh là “vị hôn phu của em”. Tấm ảnh nhận được sự quan tâm và nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ cư dân mạng.

Trước đó vài ngày, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, doanh nhân phố núi viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh Cường Đô La bên bạn bè, gia đình người mẫu Lạng Sơn. Hai người gọi đó là những buổi họp mặt gia đình. Thời gian qua, Cường Đô La và bạn gái còn làm ăn chung. Nhiều khán giả tin rằng hai người sớm trở thành người một nhà trong tương lai gần.

Cường Đô La vui vẻ nói vế kế hoạch kết hôn vào năm sau khi trả lời một người bạn.

Cường Đô La vui vẻ nói vế kế hoạch kết hôn vào năm sau khi trả lời một người bạn.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Không lâu sau đó, đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”.

Đàm Thu Trang cũng là bạn đồng hành của Cường Đô La tại Hành trình siêu xe Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngày càng ngọt ngào sau một năm yêu.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngày càng ngọt ngào sau một năm yêu.

Hồi tháng 6, hai người đã có chuyến du lịch tới Maldives. Bé Subeo cũng có mặt trong kỳ nghỉ này.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi nghiệp ca hát.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo Hiểu Nguyệt/zingnews
Nguồn: https://news.zing.vn/cuong-do-la-dam-thu-trang-ngay-cang-ngot-ngao-sau-mot-nam-yeu-post886098.html
...