GIẢI TRÍ

Đóng vai mẹ chồng khó tính trên phim ngoài đời Tú Oanh thế nào?

31/03/2024 - 16:24

Nghệ sĩ Tú Oanh ngoài đời khác hẳn với vai bà mẹ chồng khó tính, khắt khe trong phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi".

 

 

Trong phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi", nghệ sĩ Tú Oanh vào vai bà mẹ chồng kỹ tính nhưng ngoài đời, cô lại được mọi người nhận xét là hiền và hay nhận thiệt thòi về mình.

 

 

Tú Oanh nổi tiếng là người kín tiếng, trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những gì về bản thân chứ hiếm khi đăng ảnh chồng, con.

 

 

Chồng Tú Oanh là đạo diễn Thạc Chuyên, bạn học cùng lớp với cô tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Hai người có với nhau ba con chung.

 

 

"Một ông đạo diễn khó tính trên phim trường nhưng dễ tính trong gia đình, sống trách nhiệm và cực kỳ đáng tin", Tú Oanh bật mí về chồng mình.

 

 

Tú Oanh là mẫu phụ nữ ba đảm đang, vừa hoàn thành công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ vừa kinh doanh kiếm thêm thu nhập cho gia đình để chồng chuyên tâm cho công việc đạo diễn.

 

 

Ban đầu, Tú Oanh cùng mở hàng cho thuê áo cưới với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Sau khi nghỉ kinh doanh áo cưới, Tú Oanh mở cửa hàng cà phê rồi kinh doanh homestay.

 

 

Sau một thời gian dài nghỉ việc để tập trung lo cho gia đình, cách đây 4 năm, nữ nghệ sĩ có sự trở lại với vai diễn bà Bích trong phim "Hương vị tình thân".

 

 

Sau đó cô tham gia một loạt phim truyền hình như "Đấu trí", "Gia đình mình vui bất thình lình" và mới đây nhất là phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi".

 

 

Hiện tại, khi các con đã lớn và cuộc sống gia đình ổn định, Tú Oanh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Cô cùng các bạn thân trong nhà hát thường rủ nhau đi chơi, du lịch tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.

 

 

Diễn viên Tú Oanh (sinh năm 1968, quê gốc ở Hà Nội) tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh, cùng lớp với Bùi Thạc Chuyên, Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi. "Năm thứ 3 Đại học Sân khấu và Điện ảnh, tôi từng muốn nghỉ vì tôi nghe lời một thầy giáo nói rằng, mình không đủ sắc đẹp để đảm nhận vai chính...", Tú Oanh chia sẻ với Dân Trí.

Xem trailer phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi". Nguồn VFC

Theo Tri thức & Cuộc sống
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/dong-vai-me-chong-kho-tinh-tren-phim-ngoai-doi-tu-oanh-the-nao-1971656.html
...