GIẢI TRÍ

Cuộc hôn nhân trái ngược của 3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”

13/04/2024 - 17:05

Trái ngược với tài năng diễn xuất, ngoại hình xinh đẹp, cuộc hôn nhân ngoài đời của Thanh Hương, Thu Quỳnh, Phương Oanh ít nhiều gây ồn ào tới khán giả.

 Thu Quỳnh gây tranh cãi về quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2. Ảnh: N.T.Q

 Thu Quỳnh gây tranh cãi về quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2. Ảnh: N.T.Q

My “sói” tuyên bố làm mẹ đơn thân lần thứ 2

Lựa chọn “làm mẹ đơn thân” lần thứ 2, Thu Quỳnh (nổi danh với vai My "sói" trong phim "Quỳnh búp bê") đối diện với nhiều tin đồn bủa vây xung quanh việc bị bạn trai bỏ cận ngày lâm bồn. Nguồn cơn từ thời điểm Thu Quỳnh đăng những hình ảnh của “mẹ bầu” ở tháng thứ 8 cùng với lời tự sự về quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2 của mình.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và vẫn tiếp tục làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là 1 sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi”.

Ngay sau bài đăng, Thu Quỳnh gặp sóng gió bởi những thông tin cắt ghép, thêu dệt trên các trang mạng xã hội cho rằng, cô bị bạn trai bỏ sát ngày sinh con. Trước thông tin bị “thổi phồng”, Thu Quỳnh đã phải lên tiếng phủ nhận.

Thu Quỳnh chia sẻ lý do cô tuyên bố làm mẹ đơn thân lần này là bởi cô không muốn tái hôn và không cần thêm một đám cưới nữa. Những đứa trẻ vẫn nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ, chỉ khác là thời điểm này, cô không chọn kết hôn vì cảm thấy không quan trọng.

Tài năng trong nghệ thuật, nhưng cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh có nhiều thị phi. Trước đó, Thu Quỳnh có cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào với diễn viên Chí Nhân. Sau 9 năm, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sắp làm mẹ lần thứ 2 và gây tranh cãi khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Lan “cave” xác nhận ly hôn sau thời gian giấu kín

 Hình ảnh Thanh Hương trong buổi ra mắt phim

 Hình ảnh Thanh Hương trong buổi ra mắt phim "Người một nhà". Ảnh: T.H

Giữa tháng 3/2024, trước ngày ra mắt phim “Người một nhà”, Thanh Hương mới tiết lộ thông tin ly hôn với người chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống.

Cô xác nhận đã ly hôn hơn 1 năm trước đó do cả hai không còn duyên phận. Thời điểm đầu hôn nhân rạn nứt, dù cả hai cố gắng hàn gắn nhưng không thành.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết, cô và chồng chia tay nhưng vẫn dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho 2 cô con gái chung. Hiện, 3 mẹ con nữ diễn viên sống cùng bố mẹ đẻ.

Vốn là người quảng giao trong công việc nhưng Thanh Hương lại chọn cuộc sống đời tư kín tiếng. Hình ảnh về người chồng doanh nhân hơn Thanh Hương 10 tuổi hoàn toàn được giấu kín.

Được biết, người chồng doanh nhân là mối tình đầu của nữ diễn viên. Theo Thanh Hương, chồng cũ không phải là người hoàn hảo nhất nhưng là người hoàn hảo đối với cô. Sau ly hôn, cả hai vẫn nhắn tin trao đổi về việc học tập và chăm sóc con cái, tuy nhiên giữ khoảng cách tránh gặp mặt để tạo điều kiện cho đối phương có cơ hội nên duyên mới.

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hương, cô ghi dấu ấn trong loạt phim: “Người phán xử”, “Quỳnh búp bê”, “Thương nhớ ở ai”, “Mùa hoa tìm lại”, “Cuộc đời vẫn đẹp sao” và mới đây là vai Khanh “Người một nhà”.

Năm 2023, Thanh Hương dốc sức cho dự án phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” với vai diễn ấn tượng Luyến “lươn”. Vai diễn lọt top đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023”. Dù trắng tay giải thưởng, nhưng tên tuổi của vai diễn Luyến “lươn” luôn được khán giả nhắc đến và dành nhiều khen ngợi.

Trong bài PV với ấn phẩm PL&XH, Thanh Hương tiết lộ, ngoài đóng phim, cô cũng đi hát và làm diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện tại, Thanh Hương đang theo học chương trình đào tạo Thạc sĩ để có thêm hành trang trong việc truyền dạy diễn xuất cho các trường mầm non, CLB về diễn xuất.

“Việc đi dạy giúp tôi được truyền cảm hứng tình yêu nghề đối với những người thực sự yêu và muốn theo đuổi nghề diễn xuất”, Thanh Hương chia sẻ.

“Quỳnh búp bê” viên mãn với cuộc sống hôn nhân đời thực

 Phương Oanh hiện có cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân. Ảnh: P.O

 Phương Oanh hiện có cuộc sống viên mãn bên người chồng doanh nhân. Ảnh: P.O

Nổi danh nhất dàn mỹ nhân trong phim “Quỳnh búp bê”, cuộc sống hôn nhân đời thực của Phương Oanh với doanh nhân Shark Bình nhận được quan tâm của khán giả.

Tháng 6/2023, Phương Oanh kết hôn với Shark Bình và tổ chức ăn hỏi, rước dâu. Cả hai đã chụp hình cưới và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, thời điểm đó Phương Oanh mang bầu thai đôi và có triệu chứng ốm nghén nặng, đám cưới theo kế hoạch phải hoãn lại.

Trước khi trở thành vợ hợp pháp với doanh nhân Shark Bình, Phương Oanh từng là tâm điểm chỉ trích là “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình vì lúc đó Shark Bình và vợ cũ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bỏ mặc những lời đàm tiếu của dư luận, Phương Oanh lấy lại hình ảnh bằng những clip nấu ăn triệu view. Dù mang bầu thai đôi ở tháng cuối thai kỳ và là phu nhân chủ tịch nhưng Phương Oanh không nề hà chuyện vào bếp nấu ăn, chế biến các món ăn cầu kỳ, đủ dinh dưỡng.

Ngoài đóng phim, làm người mẫu, người đẹp quê Hà Nam còn là giám đốc thương hiệu thời trang cá nhân, đây cũng là nguồn tài chính giúp cô chủ động về kinh tế.

Theo Chuyên trang Pháp luật xã hội - Kinh tế Đô thị
Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cuoc-hon-nhan-trai-nguoc-cua-3-my-nhan-phim-quynh-bup-be-377132.html
...