GIẢI TRÍ

Công khai thi chui hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh bị chê đi catwalk xấu, mắt liếc ngang dọc khó hiểu

11/01/2019 - 10:41

Màn trình diễn đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 bị chê bai rất nhiều.

Chiều nay (10/1), màn trình diễn đầu tiên của các thí sinh cuộc thi Miss Intercontinental 2018 đã diễn ra tại Philipinnes. Lê Âu Ngân Anh là người đẹp đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi này dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Xuất hiện trong nhóm thí sinh Châu Á - Châu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh bước ra sân khấu hô to: "Lê Âu Ngân Anh, 23, Vietnam" để giới thiệu bản thân. 

Tuy chỉ là một câu giới thiệu ngắn, chưa thể hiện rõ trình độ ngoại ngữ nhưng cách nhả chữ hụt hơi, không rõ ràng của cô thể hiện sự thiếu hụt kinh nghiệm trình diễn.

 

Tiếp đó, Lê Âu Ngân Anh bước catwalk và liên tục thực hiện những cú xoay người. Có vẻ như Ngân Anh đã tự làm khó mình khi càng cố làm động tác bắt mắt thì càng lộ khuyết điểm.

Cách tạo dáng của cô kém tự tin, bước đi không chắc chắn, đặc biệt là biểu cảm liếc ngang liếc dọc gây mất thiện cảm.

Việc đưa mắt khi đi catwalk có mục đích giao tiếp bằng ánh mắt với khán giả nhưng biểu cảm của Ngân Anh chẳng khác nào đang "liếc xéo" người xem, khiến cô bị dân mạng chê bai.

 

 

Tạo dáng điệu đà quá mức, ánh mắt "láo liên" của Lê Âu Ngân Anh gây mất thiện cảm.

"Bờ môi cong. Đôi mắt đưa tình, liếc ngang liếc dọc cộng thêm combo quả giọng nói mãi không dứt hơi. Ôi thì thôi thế thôi", là bình luận của một cư dân mạng.

Lê Âu Ngân Anh không phải là thí sinh được Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức cho phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa. Trước công văn từ chối của Cục, Lê Âu Ngân Anh cho rằng đây là văn bản "vô hiệu" và vẫn tự đi dự thi.

Ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2018, nhan sắc và cách ứng xử của Lê Âu Ngân Anh đã gây rất nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Hành động tự ý đi dự thi quốc tế, bất chấp việc bị tước danh hiệu càng khiến cô nhận nhiều chỉ trích.

Theo Theo thời đại
Nguồn: http://soha.vn/cong-khai-thi-chui-hoa-hau-le-au-ngan-anh-bi-che-di-catwalk-xau-mat-liec-ngang-doc-kho-hieu-20190110202719168.htm
...