GIẢI TRÍ

Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình

15/04/2024 - 14:45

Vân Hugo đã chia sẻ màn đối đáp với con trai trên trang cá nhân về việc con bị bạn ở lớp nói “không có bố” và cách đáp lại khiến nhiều người “gật gù”.

Vân Hugo là một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội. Cô nổi tiếng trong các chương trình cho thanh thiếu niên, là MC năng động, nhiệt huyết.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Vân Hugo bất ngờ lên đường đi du học và kết hôn ở tuổi 23. Vân Hugo kể, cô kết hôn với một anh chàng khá điển trai, có học thức và sinh ra Cu Bin.

4 năm sau, cuộc hôn nhân đầu của cô kết thúc mà theo Vân Hugo sau này nói lại, đây là giai đoạn cực kỳ khó khăn với mẹ con cô, cái khó khăn ấy nó không giống như trầm cảm sau sinh mà cứ đeo bám dai dẳng, khiến cho Vân Hugo nhiều đêm bật khóc vì cảm thấy buồn tủi mỗi khi đêm về.

 Vân Hugo một mình nuôi dạy con trai nhiều năm.

 Vân Hugo một mình nuôi dạy con trai nhiều năm.

Sau nhiều năm ly hôn, Vân Hugo đã gặp người đàn ông thứ hai của cuộc đời mình. Vân Hugo nói, lúc mới gặp anh, bản thân cô đã đầy vết chai sần vì tổn thương do cuộc hôn nhân trước đó gây ra và chính con trai là người ủng hộ mẹ đi bước nữa.

Hiện tại, Vân Hugo đã sinh cho doanh nhân Hùng Cường em bé xinh xắn tên Vừng. Đồng thời, nữ MC cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với 2 con riêng lẫn vợ cũ của chồng. Làm mẹ 4 đứa trẻ, Vân Hugo cảm thấy vô cùng hạnh phúc và trọn vẹn. Đi qua bao nhiêu đau khổ, Vân Hugo cảm thấy hài lòng với những gì mình có hiện tại.

Tuy nhiên mới đây, MC Vân Hugo vừa kể lại cuộc hội thoại với con trai trên trang cá nhân. Theo đó, bé Bin - con trai Vân Hugo tâm sự việc bị các bạn trong lớp gọi là "thằng 65" với lý do: "Một năm có 365 ngày, không có ba thì là 65".

Trước chia sẻ của con trai, Vân Hugo bình tĩnh khuyên con hãy nói với các bạn mình là "665 vì có tới 2 người ba".

Sau chút buồn, nữ MC cũng suy nghĩ hướng nhìn tích cực. Theo cô, những câu chuyện như trên xét một khía cạnh nào đó cũng sẽ khiến con trai cô thêm vững vàng và tự tin hơn.

 

 

Trước đó, Vân Hugo cũng từng chia sẻ về việc những khó khăn chăm sóc con trai sau khi ly hôn: "Khi mới ra khỏi nhà, Cu Bin còn chưa biết gì cả. Đến khi được 6 tuổi, bạn ấy dần nhận thức về mọi thứ xung quanh. Bạn ấy biết buồn và có những cảm giác rất sâu sắc. Khi bạn ấy vào lớp 1, tôi rất khổ. Tôi đưa con đi tìm các chuyên gia tâm lý để giải quyết vấn đề, tôi rất lo con sẽ bị ‘đúp lớp’. Nếu con thực sự bị ‘đúp lớp’ thì chắc chắn bị tụt lại so với bạn bè đồng trang lứa".

Việc bố mẹ ly hôn dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến đến tâm lý của con cái. Vì vậy, cần có sự quan tâm, tinh tế của những người xung quanh và xã hội để đứa trẻ tránh những tổn thương tâm hồn.

Trước câu chuyện của Vân Hugo, bạn bè và khán giả đều thể hiện thái độ động viên. Bên cạnh đó nhiều người cũng ủng hộ cách dạy con văn minh và khéo léo của nữ diễn viên Hoa Nở Trái Mùa.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/con-trai-bi-ban-noi-khong-co-bo-van-hugo-day-con-dap-tra-hop-ly-hop-tinh-d197999.html
...