GIẢI TRÍ

Chỉ đăng vài tấm ảnh dịp nghỉ lễ, Sơn Tùng M-TP vẫn khiến các Sky "phát sốt" vì quá ngầu

30/04/2019 - 15:00

Sơn Tùng M-TP rất hiếm khi đăng hình, nhưng mỗi lần đăng lại luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài quá điển trai và "chất lừ".

Giữa thời tiết oi bức, chỉ cần ngắm vài bức hình của Sơn Tùng cũng đủ khiến các Sky dịu mát tâm hồn. Những bức ảnh được chụp ở nhiều góc độ khác nhau, không hề rõ mặt nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ "bấn loạn" với vẻ điển trai nổi bật của Sơn Tùng.

 

 

 

 

Không chỉ được biết đến là nam ca sĩ đình đám hàng đầu Vpop, Sơn Tùng M-TP còn thường xuyên được nhắc đến như biểu tượng thời trang trong giới trẻ. Phong cách ăn mặc độc đáo của nam ca sĩ "triệu view" luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần xuất hiện.

 

 

 

 

 

 

Dù bận rộn, giọng ca "Chạy đi ngay" vẫn không quên dành thời gian thư giãn, thăm thú cảnh đẹp vào dịp nghỉ lễ. Trong những shot hình được đăng tải, Sơn Tùng diện trang phục thoải, kết hợp với mũ vành cùng kính đen cực chất. Nam ca sĩ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách thời trang của mình.

 

 

 

 

 

 

Vừa qua, Sơn Tùng cũng xuất hiện đầy ấn tượng trong đêm nhạc tại Hà Nội với bản mashup hai ca khúc "Chạy ngay đi" và "Chúng ta không thuộc về nhau". Trong đêm diễn này, nam ca sĩ cũng không quên các Sky cùng chờ đón cho màn trở lại của mình trong thời gian sắp tới.

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/chi-dang-vai-tam-anh-dip-nghi-le-son-tung-m-tp-van-khien-cac-sky-phat-sot-vi-qua-ngau-70443.html
...