GIẢI TRÍ

Chỉ 6 tháng sau khi kết hôn, cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin một lần nữa đối mặt với tin đồn rạn nứt?

15/03/2019 - 11:00

Được biết, người mẫu 23 tuổi chủ động muốn ly hôn do, không thỏa hiệp mặc dù Justin Bieber đang suy sụp.

Theo tờ In Touch, 6 tháng sau khi kết hôn, Hailey Baldwin cảm thấy bản thân không thể chịu đựng mối quan hệ với Justin thêm nữa. Để đi sâu hơn vào thông tin này, một nguồn tin bí mật đã chia sẻ: "Hailey đã vô cùng khổ sở. Phần đời còn lại của cô ấy hoàn toàn bị hủy trong tay Justin Bieber. Cô ấy không thể ngờ được sự việc có thể ra đến nông nỗi này".

Trước đó, cư dân mạng đã nhận thấy sự khác thường từ bài viết của Justin Bieber trên Instagram vào ngày 10/3. Trong bài đăng, anh thừa nhận mình đang chịu đựng rất nhiều cũng như cảm thấy cơ thể trở nên rời rạc và khác lạ, thậm chí cầu xin người hâm mộ cầu nguyện cho mình. Một nguồn thông tin nặc danh còn lên tiếng tố cáo Justin Bieber đã yêu cầu quá đáng với Hailey Baldwin, hi vọng cô dành hết sự chú ý cho mình. Đó là điều Hailey không thể đáp ứng được.

 

 

Những dòng tâm sự của Justin Bieber khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Tuy vậy, chúng ta không thể tin tưởng hoàn toàn những thông tin ẩn danh mà cần quy chiếu lại với những thông tin chính thông được công khai trước đó. Đặc biệt là khi nguồn ẩn danh không mảy may nhắc tới việc Justin Bieber đã sớm khẳng định bản thân vẫn ổn. 

Justin đã nói rằng: "Tôi sẽ trở lại sớm thôi. Vây nên không cần phải lo lắng". Người đưa tin cũng phớt lờ luôn việc Hailey đã giúp đỡ chồng mình trong thời kì khó khăn này thế nào. 2 tuần trước nhân dịp sinh nhật của chồng, Hailey đã đăng lên Instagram hình ảnh ngọt ngào của 2 người cùng lời chúc: "Tuổi 25 của anh chắc chắn sẽ tốt đẹp thôi anh yêu".

 

 

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi từ gần 2 tuần trước

Tháng 11 năm ngoái, tin đồn tan vỡ của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng dấy lên và khiến người hâm mộ bất an. Song, sau cùng mối quan hệ của họ vẫn êm đẹp cho đến thời điểm này.

1 tháng trước, cũng có những nguồn đưa tin sai lệch về việc Justin Bieber cùng Selena Gomez "tình cũ không rủ cũng đến", khiến mối quan hệ của vợ chồng nhà Bieber rạn nứt. Nhưng Justin đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin vô căn cứ này.

 

 

Mặc cho hàng loạt tin đồn kéo đến, cặp đôi vẫn tay trong tay hạnh phúc

Chuyện tình của Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn luôn là chủ điểm khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Không ít những nguồn tin cố tình đăng tải thông tin thiếu xác thực để che mắt độc giả. Vì vậy, trước khi người trong cuộc lên tiếng chính thức, mọi nguồn tin ngoài luồng đều là vô căn cứ.

Theo Afamily/ Theo Elle
Nguồn: http://afamily.vn/chi-6-thang-sau-khi-ket-hon-cap-doi-justin-bieber-va-hailey-baldwin-mot-lan-nua-doi-mat-voi-tin-don-ran-nut-20190315101909561.chn
...