GIẢI TRÍ

Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?

16/04/2024 - 10:25

Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh tình tứ với một cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng đây chính là người phụ nữ bấy lâu nay nam ca sĩ giấu kín.

Empty

Cao Thái Sơn mới đây đã công khai chuyện có con trai ở tuổi 40. Anh cho biết cậu bé tên là Cao Thái Minh - gần một tháng tuổi. Con của ca sĩ ra đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Thời điểm mới khoe con trai nhưng chưa từng công hải “nửa kia”, nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn làm bố đơn thân. Tuy nhiên nam ca sĩ nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

 Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh con trai.

 Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh con trai.

Anh cho biết: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Đó là người mà tôi cảm thấy có mẫu số chung với mình. Ví dụ nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi đều muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng". Nam ca sĩ cho biết anh và mẹ của con trai đang sống chung mái nhà, cùng vun đắp tổ ấm.

Sau thời gian dài giấu kín, mới đây Cao Thái Sơn bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Động thái này của nam ca sĩ nhan chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ bày tỏ sự tò mò về danh tính cô gái. Không ít người cho rằng, bóng hồng này chính là mẹ của con trai Cao Thái Sơn, bà xã bí ẩn mà nam ca sĩ đã giấu kín suốt thời gian qua.

 

 

 Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh một cô gái trên trang cá nhân.

 Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh một cô gái trên trang cá nhân.

Trước nghi vấn của dân mạng, giọng ca Con đường mưa không lên tiếng phủ định hay xác nhận. Thay vào đó, khi có người khen cả hai đẹp đôi, anh chỉ úp mở: "Mới bắt cóc ở biển em ạ!", hoặc thả like.

Cao Thái Sơn tâm sự, từ khi có con, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều. Anh trở thành một ông bố bỉm sữa thứ thiệt, luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

 

 

Nếu như trước đây, nam ca sĩ ngủ đến 9-10 giờ sáng mới dậy, thì giờ đây mỗi ngày của anh thường bắt đầu từ 5 giờ 55' sáng. Sau khi thức dậy, nam ca sĩ vệ sinh, cho con uống sữa cữ đầu tiên rồi đưa bé đi tắm nắng. Vì có bà nội, người thân trong gia đình hỗ trợ, nên sau khi chăm lo cho con xong, anh sẽ bắt tay vào công việc, chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới.

Nói về tình yêu, cuộc sống hiện tại, Cao Thái Sơn bảo: "Bây giờ không mong cầu sự lãng mạn, chỉ muốn khi đến với nhau thì cả hai dành cho nhau sự yêu thương, những điều tốt đẹp nhất. Vì ở tuổi này, kiếm được một người có thể đồng hành được với mình không dễ. Còn nếu phải dừng lại, tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân".

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/cao-thai-son-cong-khai-dien-mao-me-cua-con-trai-d198050.html
...