GIẢI TRÍ

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Quốc Trường 'Về nhà đi con' nói gì?

20/08/2019 - 08:32

Nam diễn viên ngay lập tức lên tiếng khi bị nghi "đụng chạm dao kéo" trên mặt.

Tối 19/8, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh mới của mình và khiến khán giả thích thú vì sống mũi cao, thẳng. "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự!" - Quốc Trường dí dỏm.

Ở phần bình luận, một khán giả nhận xét Quốc Trường "sửa mũi đẹp quá". Ngay lập tức, nam diễn viên phủ nhận việc "đụng chạm dao kéo" và còn chia sẻ một hình ảnh khác của mình với góc nghiêng: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận quá méc mẹ".

Hình ảnh mới nhất của Quốc Trường.

Hình ảnh mới nhất của Quốc Trường.

 Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng Quốc Trường phân biệt đối xử, chỉ trả lời những bình luận của fan thân thiết. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định không hề có việc này và chia sẻ, anh không có thời gian ngồi canh từng khán giả mà chỉ khi nào rảnh, anh sẽ vào trả lời những bình luận gần nhất mình thấy.

Quốc Trường sinh năm 1988, là một trong số ít diễn viên ra Bắc đóng phim và đạt được thành công lớn. Với vai diễn Vũ "sở khanh" trong phim truyền hình Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường vụt sáng trở thành gương mặt hot của màn ảnh nhỏ.

Thậm chí, chính nam diễn viên từng thừa nhận trước kia, anh đóng hơn 40 phim nhưng đi sự kiện không ai biết mặt, còn bây giờ mọi thứ đã thay đổi.

quoctruong-2-2313064

Lượng fan của nam diễn viên sinh năm 1988 tăng lên theo từng tập phim và mỗi lần xuất hiện, Quốc Trường luôn thu hút sự chú ý. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt, nam diễn viên còn đang điều hành công việc kinh doanh chuỗi nhà hàng hơn 100 chi nhánh trên cả nước.

"Trong hơn 4 tháng phim phát sóng, cuộc sống tôi sôi động như ngày hội bởi lúc nào cũng tương tác với khán giả, báo chí. Nghe, đọc bình luận của khán giả về vai diễn, tình tiết trong phim đã trở thành thói quen của tôi.

Bây giờ, phim kết thúc, tôi cảm thấy buồn, hụt hẫng. Phim khép lại, đôi khi tôi tự hỏi không biết những ngày tới của mình sẽ thế nào" - Quốc Trường chia sẻ sau khi Về nhà đi con kết thúc.

Theo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/bi-nghi-phau-thuat-tham-my-quoc-truong-ve-nha-di-con-noi-gi-d493526.html
...