GIA ĐÌNH

Tôi có nên giữ thai khi chồng sắp cưới qua lại với tình cũ?

10/06/2024 - 19:00

Khi tôi làm lớn chuyện thì anh bỏ về nhà bố mẹ anh cả tuần không gọi điện hay hỏi thăm tôi một câu.

Tôi và chồng sắp cưới quen nhau được hơn nửa năm và đã tính đến chuyện làm đám cưới. Khi yêu tôi, anh ấy vừa chia tay mối tình 5 năm của mình. Mới đầu tôi cũng lo ngại anh ấy đến với tôi để quên người yêu cũ nhưng thấy anh thật lòng kể về chuyện cũ và những bất đồng giữa hai người nên luôn nghĩ anh yêu mình nên mới dốc bầu tâm sự như vậy.

 Tôi thực sự sốc khi phát hiện chồng sắp cưới vẫn qua lại với người yêu cũ trong thời gian yêu tôi (ảnh minh họa)

 Tôi thực sự sốc khi phát hiện chồng sắp cưới vẫn qua lại với người yêu cũ trong thời gian yêu tôi (ảnh minh họa)

Anh liên tục giục chuyện cưới hỏi vì nói tôi mới là người anh ấy muốn cưới làm vợ. Tôi hạnh phúc vì được anh yêu và cảm thấy tự hào mỗi lần anh nói yêu tôi hơn người yêu cũ. Nhưng mới đây tôi thật sự sốc khi phát hiện anh vẫn qua lại với người yêu cũ trong thời gian yêu tôi. Khi tôi làm lớn chuyện thì anh bỏ về nhà bố mẹ anh cả tuần không gọi điện hay hỏi thăm tôi một câu.

Khi tôi đã bình tâm và đủ can đảm để chia tay thì lại phát hiện mình có bầu. Tôi gọi thông báo thì anh nói anh tôn trọng quyết định của tôi. Nếu tin anh thì làm đám cưới, còn không tin nhau thì cái thai tôi giải quyết thế nào anh cũng chấp nhận. Tôi muốn sinh đứa bé vì không muốn làm việc thất đức, nhưng lại không muốn có một người chồng như anh. Lấy tôi rồi liệu anh ấy có chấm dứt hoàn toàn với người yêu cũ hay chuyện lại phức tạp hơn nhiều?

Tôi không biết mình phải quyết định như thế nào bây giờ, để con có bố mà tôi phải lấy cả một người chồng không ra gì? Còn nếu làm mẹ đơn thân thì thực sự tôi chưa nghĩ đến vì tôi không đủ can đảm, tôi mệt mỏi quá.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/toi-co-nen-giu-thai-khi-chong-sap-cuoi-qua-lai-voi-tinh-cu-1999281.html
...