GIA ĐÌNH

Tỏ tình bị từ chối, chàng trai túm áo cô gái rồi lớn giọng hăm dọa

25/02/2019 - 13:52

Ngay khi cô gái vừa từ chối lời tỏ tình, chàng trai bất ngờ phản ứng với thái độ có phần tiêu cực khiến cô gái và những người xung quanh hoảng sợ.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên tỏ tình với bạn gái ngay giữa chốn đông người. Chàng trai này đã kỳ công chuẩn bị màn tỏ tình với nến, hoa vô cùng lãng mạn.

Giữa chốn đông người, chàng trai ôm bó hoa bày tỏ tình cảm với cô gái. Tuy nhiên, ngược lại với mong đợi, cô gái lại thẳng thừng từ chối tình cảm.

Ngay khi cô gái từ chối, chàng trai đã túm áo cô và quát tháo: "Em nghĩ em trốn được anh á?"...

Thái độ có phần nóng nảy của chàng trai đã khiến cô gái và những người xung quanh vô cùng hoảng sợ. Những người xung quanh đã kêu gọi can ngăn chàng trai lại bởi họ lo sợ sự việc bị đẩy đi quá xa.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt thích và bình luận. Phần lớn mọi người đều cho rằng, chàng trai đã phản ứng thái quá khi bị từ chối và đưa ra lời khuyên cho những chàng trai khác rằng đừng quá phô trương để rồi bị từ chối lại đau lòng.

Theo Gia Đình Mới
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/to-tinh-bi-tu-choi-chang-trai-tum-ao-crush-roi-lon-giong-ham-doa-dung-kieu-thu-ho-d20452.html
...