GIA ĐÌNH

Tiết lộ lý do không ngờ khiến đàn ông “buộc” phải ngoại tình

21/09/2023 - 18:29

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồng ngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Phần lớn đàn ông ngoại tình xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan mà chị em “vô tâm” không hề biết.

Sự ham muốn trong bản năng

Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”. Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, họ sẽ đi tìm người ngoài. Nếu cô gái vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì “đầu mối thỏa mãn” đó cho tới khi chán hoặc bị phát hiện. Hôn nhân lâu dài thường sẽ đơn điệu, nhàm chán và đời sống tình dục của các cặp đôi cũng sớm rơi vào khoảng lặng nếu người phụ nữ chỉ biết chăm chăm vào chuyện chăm con, chuyện nhà cửa, chuyện kiếm tiền... 

Ngoại tình để ‘bằng bạn bằng bè

Đàn ông thường dễ bị kích động, vậy nên chỉ cần vài câu khiêu khích của bạn bè đã dư sức kéo người đàn ông lên giường với đàn bà lạ. Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng thực chất xảy ra khá nhiều trong cuộc sống.

Chưa kể, nếu kết bạn với những đàn ông ngoại tình lâu dần chồng bạn cũng sẽ nảy sinh tâm lý đua đòi, muốn ngoại tình... thử để biết xem cảm giác ăn vụng là như thế nào. Hãy nhớ, tập cho chồng thói quen “chọn bạn tốt mà chơi” đừng đi theo bạn xấu để rồi sa ngã.

Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”.

Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”.

Khi đàn ông bỗng dưng có nhiều tiền

Một người đàn ông thành công trong sự nghiệp và nhiều tiền, họ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các “ứng cử viên tốt” để bước vào những chuyến phiêu lưu tình ái. Ở trường hợp này, một người vợ hấp dẫn không thể làm thay đổi được thực tế khách quan. Với đàn ông, không có người phụ nữ nào đủ đẹp để giữ họ luôn chung thủy. Đàn ông thường muốn có thêm chứ không bao giờ bớt đi.

Muốn thử cảm giác mới lạ

Nếu đàn bà ngoại tình vì tình yêu thì đàn ông có thể dễ dàng ngoại tình chỉ vì “ăn” một món lâu ngày sinh ra cảm giác “chán”. Sau một thời gian dài chỉ gần gũi, tiếp xúc với một người phụ nữ duy nhất khiến họ không tìm thấy những điều mới mẻ hoặc hứng khởi nơi người bạn đời nữa, người đàn ông muốn khám phá những điều mới lạ, muốn trải nghiệm yêu đương với một phụ nữ mang các nét tính cách hoàn toàn khác với vợ mình. Thậm chí, họ ngoại tình chỉ vì muốn biết cảm giác hẹn hò với phụ nữ khác hay ho như thế nào so với người vợ đầu ấp tay gối. Dân gian có câu “một cái lạ bằng tạ cái quen” cũng bởi vì thế mà ra.

Nếu đàn bà ngoại tình vì tình yêu thì đàn ông có thể dễ dàng ngoại tình chỉ vì “ăn” một món lâu ngày sinh ra cảm giác “chán

Nếu đàn bà ngoại tình vì tình yêu thì đàn ông có thể dễ dàng ngoại tình chỉ vì “ăn” một món lâu ngày sinh ra cảm giác “chán

Hôn nhân là một con đường gian nan với nhiều lối rẽ. Một phút lơ đãng cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt bằng hạnh phúc gia đình và tương lai của con trẻ. Vì vậy, là một người đàn ông trưởng thành và có lý trí hãy thận trọng và suy ngẫm kỹ trước khi quyết định “rẽ ngang”.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn:
...