GIA ĐÌNH

Nhận thấy 7 dấu hiệu này ở người yêu cần xem lại mối quan hệ

26/09/2024 - 13:30

Không phải người đàn ông nào nói yêu thương bạn mỗi ngày cũng sẵn sàng tính chuyện lâu dài với bạn. Hãy tỉnh táo, thận trọng vì hạnh phúc của chính mình.

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả chúng ta đều muốn gặp một người, yêu họ, kết hôn và dành trọn cuộc đời cho họ. Tuy nhiên, con đường đến với tình yêu là một chặng đường đẹp đẽ nhưng đầy khó khăn. Nhiều người không gặp được tình yêu của đời mình ngay lập tức và chỉ sau rất nhiều khó khăn và đau khổ, họ mới có thể tìm thấy chân ái cuộc đời.

Anh ta không giới thiệu bạn với gia đình

Dù hai bạn đã hẹn hò được hơn 1 năm nhưng anh ta vẫn không giới thiệu bạn với bố mẹ ngay cả khi sống trong cùng một thành phố. Anh ta luôn có cớ mỗi khi bạn yêu cầu ra mắt bố mẹ anh ta.

Hãy nhớ rằng, nếu một chàng trai không muốn tính chuyện tương lai lâu dài với bạn, anh ta không có lý do gì để giới thiệu bạn với gia đình.

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Anh ta không bao giờ lập kế hoạch cụ thể

Nếu anh ta không tính chuyện lâu dài với bạn, anh ta sẽ không đối xử với bạn như thể hai người có tương lai. Bạn không bao giờ có những buổi hẹn hò lãng mạn được lên kế hoạch trước hoặc đi chơi xa vào cuối tuần.

Anh ta thường mập mờ ngày giờ với bạn vì có thể đang chờ đợi một người khác bước vào cuộc đời mình.

Mối quan hệ với anh ta chỉ là chuyện chăn gối

Nếu anh ta không tính chuyện lâu dài với bạn, việc ở bên bạn chỉ vì nhu cầu chăn gối.

Nếu anh ta thực sự nghiêm túc với bạn, bạn sẽ cảm thấy mình đặc biệt và có giá trị chứ không phải chỉ là người để thỏa mãn nhu cầu đó của anh ta.

Không chịu gặp bạn bè của bạn

Anh ta cảm thấy rằng tốt nhất bạn không nên gặp những người trong cuộc đời bạn. Ở một mức độ nào đó, anh ta biết việc mình làm là sai. Do đó anh ta né tránh gặp gỡ những người quan tâm đến bạn.

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Chỉ nói chuyện bằng những giả thuyết

Nếu bạn cố gắng nói về tương lai, anh ta sẽ chỉ trêu đùa. Anh ta sẽ không xem xét những câu hỏi của bạn về tương lai một cách nghiêm túc và tiếp tục chuyển hướng chúng cho đến khi bạn cảm thấy mệt mỏi và ngừng nói về nó.

Để trạng thái độc thân

Nếu nhìn vào trang cá nhân của anh ta, sẽ chẳng ai biết anh ta đang có mối quan hệ với bạn. Trên đó không hề có bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến bạn. Không ảnh hay bài đăng nào nhắc đến bạn hay ám chỉ sự tồn tại của một cô bạn gái như bạn trong cuộc sống của anh ta

Anh ta bí ẩn về cuộc sống của mình

Anh ta không chỉ bí ẩn về những gì anh ấy muốn từ mối quan hệ của bạn mà còn bí mật về cuộc sống của mình nói chung. Mặc dù điều này thoạt đầu có vẻ hấp dẫn, nhưng theo thời gian, bạn sẽ bắt đầu thấy đó là dấu hiệu của việc anh ta không đầu tư vào mối quan hệ. Đó không phải là cách cư xử của một chàng trai muốn cùng bạn xây dựng tương lai.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/7-dau-hieu-chung-to-chang-khong-muon-tinh-chuyen-lau-dai-d173446.html
...