GIA ĐÌNH

Kiểu phụ nữ đàn ông có yêu đến mấy cũng không nên lấy, kẻo hối không kịp

26/03/2024 - 10:30

Có thể bạn và cô ấy hòa hợp với nhau về mọi thứ, nhưng nếu cô nàng của bạn có một trong những điểm sau đây thì tốt nhất bạn nên dừng chân sớm vẫn hơn.

Đừng lấy cô gái có gia đình lười biếng

Đây là kiểu gia phong, nếu cha mẹ lười biếng thì hầu hết những đứa trẻ sinh ra đều sẽ lười biếng. Phụ nữ lười biếng sẽ không biết quán xuyến nhà cửa, tiền bạc thì chắc chắn hôn nhân sẽ ngày càng mâu thuẫn mà thôi. Không phải người phụ nữ nào cũng cũng nên hiểu việc nhà, nhưng họ chỉ cần siêng năng, vợ chồng sẽ cùng nhau gánh vác việc nhà.

 Cô nàng quá thực dụng

Xã hội hiện nay không thiếu những người phụ nữ thực dụng. Họ chỉ cần tập trung đầu tư vào ngoại hình, nhan sắc là đã có thể tự tin gặp gỡ đại gia dẫu cho người đó đáng tuổi cha, chú mình. Tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu phụ nữ này càng sớm càng tốt, bởi lẽ đối với họ “tiền hết thì tình cũng tan”.

  Ảnh minh họa: Internet

  Ảnh minh họa: Internet

Một cô gái quá nhiều chuyện

Một trong những kiểu phụ nữ không nên lấy làm vợ đó chính là phụ nữ nhiều chuyện. Đối với đàn ông, thói nhiều chuyện là hành động kém nữ tính nhất của người phụ nữ. Họ cũng có xu hướng ít chia sẻ với kiểu phụ nữ này vì không muốn trở thành mục tiêu bàn tán của nhiều người khác.

Cụ thể, phụ nữ nhiều chuyện sẽ không giữ trong lòng một bí mật gì cả, kể cả chuyện trong gia đình. Họ thường kém trong khoản lắng nghe và dễ “châm dầu vào lửa” khiến cuộc đối thoại trở nên căng thẳng. Do đó, nếu là một người không giỏi chịu đựng thì bạn đừng dại lấy kiểu phụ nữ này nhé!

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kieu-phu-nu-an-ong-co-yeu-en-may-cung-khong-nen-lay-keo-hoi-khong-kip-652574.html
...