GIA ĐÌNH

Hội chị em chỉ nhau cách giữ chồng bằng tuyệt chiêu độc đáo

09/08/2018 - 22:47

 Sau khi chứng kiến nhiều vụ chia tay với nhiều lý do khác nhau, hội chị em MXH đã chi cho nhau cách giữ chồng bằng tuyệt chiêu quá độc đáo.

Hội chị em thường "rỉ tai" nhau rằng "Con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất đó là thông qua cái dạ dày". Chính bởi vậy, mới đây trên MXH các bạn nữ đã chia sẻ bữa cơm mình nấu và truyền thụ cho nhau kinh nghiệm để giữ chồng và người yêu theo cách này.

Bắt nguồn từ một bài viết của nickname Hà Hương chia sẻ trên MXH về mâm cơm nấu cho chồng mỗi buổi chiều đi làm về với dòng trạng thái: "Các mẹ ạ! chồng em bị thích những món em nấu và hầu như nhà em rất ít khi ra ngoài ăn. Liệu đây có phải cách giữ chồng thực sự hay nhất".

Ngay sau khi bài viết của Hà Hương được chia sẻ, hội chị em MXH đã ùn ùn đăng tải những bức ảnh khoe mâm cơm mình nấu và tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp.

Bên cạnh việc khoe mâm cơm nấu để giữ chồng, các chị em đã phần đều cho rằng "Bữa ăn nhìn tuy đơn giản nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn tới hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng đến việc giữ được chồng hay không rất lớn. Bởi một bữa ăn ngon khiến người đàn ông cảm nhận được sự quan tâm của vợ hoặc người yêu".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng việc nấu ăn tại nhà là điều đáng khích lệ nhưng cũng hãy đổi gió bằng những bữa ăn bên ngoài để cho những ông chồng hay người yêu có thể thoải mái.

Bên cạnh những lời chia sẻ chân tình thì những mâm cơm được các chị em chuẩn bị cũng nhận được những lời khen về màu sắc cũng như sự tận tụy.

 

Sườn rán, rau muống luộc tuy đơn giản nhưng vẫn khiến cánh mày râu phải thích mê.

Một bữa ăn đầy đủ đạm, can-xi và chất xơ cho các anh em được chị em chuẩn bị và bày biện rất đẹp mắt

Cơm, canh, gà, cá đủ cả vậy còn việc gì mà các anh phải ra ngoài ăn.

Theo Theo Khoeplus24h.vn
Nguồn:
...