GIA ĐÌNH

Hãy vỗ về trái tim và tự nói rằng bạn yêu thương bản thân mình

02/05/2024 - 09:30

Bạn có thể an ủi bạn bè, chia sẻ những gánh nặng cuộc sống và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Nhưng đôi khi, chính bạn lại quên đi việc quan tâm đến bản thân mình. Đó là lúc cần phải nhớ rằng, việc yêu thương và chăm sóc bản thân cũng rất quan trọng.

Empty

Hãy vỗ về trái tim và tự nói rằng bạn yêu thương bản thân mình. Đôi khi, việc nói với chính mình những lời động viên và khích lệ cũng giúp ta cảm thấy tốt hơn.

Ngay lúc này, hãy thử viết lên giấy những điều làm bạn phiền não. Viết ra mọi suy nghĩ, mọi lo lắng, mọi điều bạn cảm thấy khó khăn. Đây là cách giúp bạn giải tỏa stress và đặt mọi vấn đề vào đúng chỗ của nó.

Hãy viết ra cả những việc bạn nhất định phải làm. Tạo ra một danh sách công việc và ưu tiên những công việc quan trọng nhất. Điều này sẽ giúp bạn tổ chức và tiến triển hơn trong cuộc sống.

Rồi buông tất cả, và thả lỏng tâm trí cũng như cơ thể hết đêm nay. Để tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi sức mạnh.

Đến sáng mai khi mở mắt ra, bạn sẽ thấy mình sẵn sàng hơn, sẵn lòng đối mặt với mọi thách thức của ngày mới. Đó chính là sức mạnh của việc quan tâm và yêu thương bản thân.

Theo PHẬT GIÁO
Nguồn: https://phatgiao.org.vn/hay-vo-ve-trai-tim-va-tu-noi-rang-ban-yeu-thuong-ban-than-minh-d83296.html
...