GIA ĐÌNH

Đừng yêu vì túi tiền, hãy yêu người luôn bên bạn ngay khi thế giới ngoài kia có quay lưng

28/05/2020 - 19:00

Với người phụ nữ điều quan trọng nhất không phải không lấy được chồng, mà sợ nhất là chọn sai người. Phụ nữ thông minh, khi yêu họ tìm người galan, đẹp trai, giàu có còn khi cưới họ sẽ chọn đàn ông thấu hiểu mình.

Phụ nữ dù có nghèo nhưng sẽ không chọn người đàn ông có nhiều tiền, họ đủ hiểu tiền chỉ mang lại niềm vui vật chất. Phụ nữ thông minh chọn đường đi lâu dài với người đàn ông sẵn sàng vì mình mà hi sinh tất cả. Thậm chí, dù cuộc sống khiến bạn thất bại hay bị phản bội ra sao thì anh ấy vẫn kéo bạn lên vượt qua những cơn sóng ấy.

Dẫu biết, không ai là hoàn hảo nhưng nếu họ yêu bạn thật lòng thì đây chính là những dấu hiệu giúp bạn nhận ra đây chính Mr. Right của đời mình.

Anh ấy biết giữ lời hứa

Nếu là một người xem trọng lời hứa, những lời anh ấy nói ra chắc chắn sẽ ghi nhớ và thực hiện cho bằng được. Bên họ, bạn sẽ cảm thấy an tâm bởi chữ tín anh ấy luôn xem trọng như vậy.

Không chỉ khi yêu mà khi cưới nhau, hôn nhân cũng cẫn cần một người có uy tín, xem trọng lời hứa với mình. Một khi đã tin tưởng vào lời hứa của anh ấy, bạn sẽ có cảm giác an toàn, không lo sẽ bị phản bội, vì đã hứa yêu nhau suốt đời thì mãi mãi vẫn là như thế.

 

 

Anh ấy làm nhiều hơn nói

Đàn ông khi tán tỉnh thường rất "lẻo mép", nói những lời hoa mỹ, chỉ thích nói cho vui rồi xong không muốn thực hiện. Với người như thế, bạn chỉ nên "yêu cho vui" thôi nhé, vì cuối cùng họ cũng chỉ là những người mang họ hứa. Ngược lại, với đàn ông tốt họ không thích nói nhiều, mà chỉ dùng hành động để chứng minh cho lòng chân thành với bạn.

 

 

Anh ấy sẵn sàng chăm sóc bạn

Nếu muốn thử anh ấy có yêu bạn thật lòng không, cách tốt nhất là nên gọi anh ấy tới khi bạn ốm. Một người đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ yêu luôn con người bạn, dù bạn có xấu xí, ốm yếu hay là lúc vô dụng nhất, anh ấy vẫn luôn bên bạn bảo vệ bằng mọi giá. Nhưng nếu như anh ấy chỉ vì thế mà ngần ngại và từ chối thì bạn cũng chẳng phải nghĩ ngợi thêm về chuyện tình này nữa, hãy kết thúc sớm thôi.

Chịu hi sinh

Người yêu bạn chân thành là khi họ sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ, miễn sao bạn được hạnh phúc. Thậm chí, những thói quen yêu thích của anh chàng như ngủ nướng, chơi game hay la cà cùng hội bạn, nếu bạn không thích anh ấy cũng dễ dàng từ bỏ không đắn đo. 

Người đàn ông thật lòng, họ chấp nhận bỏ những thú vui cá nhân, sẵn sàng ngồi bên bạn xem một bộ phim tình cảm sướt mướt hay "chịu trận" những lần bạn than thở về khó khăn công việc... Hãy trân trọng khi gặp một người như thế. Đừng dại dột buông tay bởi chỉ cần chút sơ suất, bạn đã có thể đánh mất họ mãi mãi.

 

 

Chịu lắng nghe ý kiến của bạn

Người đàn ông giàu có họ thường xem nhẹ lời nói của bạn, dù bạn có dùng những lời khuyên nhủ chân thành thì với họ cũng chẳng đáng giá. Ngược lại, nếu gặp được người đàn ông biết lắng nghe và thấu hiểu những điều bạn nói, thì chắc chắn lời nói của bạn họ xem như vàng ngọc, luôn cất giữ trong lòng.

Anh ấy vui khi thấy bạn hạnh phúc

Yêu thật lòng là khi hạnh phúc của bạn cũng chính là hạnh phúc của anh ấy. Nói cách khác, anh ấy sẵn sáng làm mọi thứ miễn là bạn thấy vui. Thậm chí, họ sẵn sàng hy sinh hay lặng thầm đứng sau lưng giúp đỡ bạn trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Hãy yêu và giữ thật chặt nếu bạn may mắn gặp người đàn ông như thế.

 

 

Anh ấy biết trân trọng bạn

Đàn ông tốt là chẳng bao giờ khiến người phụ nữ bên cạnh mình phải buồn hay lo lắng bất cứ điều gì. Họ luôn trân trọng sự hiện diện của bạn trong cuộc đời, dù có một chút suy nghĩ phản bội cũng không. Bởi thế người ta thường nói, phụ nữ cần gì phải trưởng thành, khi yêu đúng người họ sẽ trân quý mình, dù phía trước có khó khăn, sống gió ra sao thì ở đó đã có anh ấy dang tay bảo vệ bạn rồi.

 

 

Nhiều người thường bảo lấy chồng như đánh một canh bạc, nhưng thật ra không phải ai cũng thế. Đừng lấy vì ngoại hình hay dùng vật chất làm thước đo tiêu chí chọn bạn đời vì rất dễ kết hôn nhầm người. Nhưng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi kết hôn với người đàn ông sở hữu những đặc điểm như trên. Dù có ra sao anh ấy vẫn mãi bên cạnh, dang tay bảo vệ bạn trước mọi sóng gió cuộc đời.

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/dau-hieu-cua-nguoi-chong-tot-ban-dung-boa-gio-bo-lo-49707.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=bestie
...