GIA ĐÌNH

Choáng váng khi nghe được cuộc nói chuyện của vợ với mẹ cô ấy

28/03/2024 - 16:30

Sau khi biết vợ tôi khó có con, chúng tôi đã đi chạy chữa suốt 2 năm. Làm được bao nhiêu tiền đều đổ vào tìm kiếm đứa con

Thu nhập khá, ngoại hình ưa nhìn, có nhiều cô gái thích nhưng chẳng ai làm tôi động lòng. Để rồi đến khi gặp Thu, xinh xắn, ăn nói dễ thương và rất biết cách cư xử đã khiến tôi siêu lòng.

Yêu nhau được nửa năm tôi mới sốc khi biết Thu đã qua một đời chồng. Vì quá yêu cô ấy nên tôi đã chấp nhận tất cả, tự động viên bản thân rằng cô ấy có chồng nhưng chưa có con thì chẳng khác nào gái tân. Nếu so sánh về nhân cách phẩm chất đạo đức thì ở Thu có rất nhiều điểm tốt mà những cô gái chưa chồng không thể có được. Sau nhiều ngày cân nhắc cuối cùng tôi vẫn chấp nhận cưới cô ấy làm vợ.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Chúng tôi lấy nhau được một năm, chưa một lần dùng biện pháp tránh thai vậy mà vẫn không thể có con. Nhiều lần tôi gợi ý vợ đi khám bệnh để xem sức khỏe vợ chồng có vấn đề gì không. Nhưng cô ấy trì hoãn nói là chưa muốn có con sớm, đợi kiếm đủ tiền mua nhà rồi mới sinh con. Vợ không muốn con phải sống trong cảnh phòng trọ chật hẹp.

Tôi đã nghe lời vợ, để rồi đến năm thứ 3 vẫn chưa có con. Bố mẹ tôi không thể ngồi yên được nữa nên bắt vợ chồng tôi đi khám bệnh. Sau khi biết vợ tôi khó có con, chúng tôi đã đi chạy chữa suốt 2 năm. Làm được bao nhiêu tiền đều đổ vào tìm kiếm đứa con. Thậm chí tôi còn phải đi vay 300 triệu đồng để hi vọng sự cố gắng của vợ chồng sẽ được đền đáp.

Đúng lúc tôi đang tuyệt vọng chán nản thì mẹ vợ đến chơi. Khi hai mẹ con cô ấy nói chuyện trong phòng, tôi đi ngang qua và nghe thấy mẹ vợ nói: “Con lấy người chồng trước cũng mất 3 năm tìm kiếm con rồi mà có được đâu. Giờ còn chạy chữa làm gì nữa cho tốn kém. Cứ nói thẳng thắn với chồng cho sớm, còn duyên thì ở lại, hết duyên thì chia tay”.

Thế mà khi yêu, vợ nói là đã chia tay người chồng trước là do bị đánh nhiều quá. Nào ngờ cô ấy nói dối tôi một cách trắng trợn đến vậy. Tôi giận dữ đẩy cửa vào trừng mắt hỏi tại sao lại nói dối.

Cô ấy quỳ xuống mà cầu xin tôi tha thứ, nói là vì quá yêu tôi, muốn sống bên tôi từng ngày nên đã nghĩ ra chuyện nói dối này. Vợ cầu xin tôi đừng bỏ rơi cô ấy. Thậm chí còn nói là nếu chia tay tôi thì sẽ không thiết sống nữa.

Tôi sợ khi chia tay thì cô ấy sẽ làm liều, thật sự không biết phải làm sao nữa, mọi người giúp tôi với?

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/choang-vang-khi-nghe-duoc-cuoc-noi-chuyen-cua-vo-voi-me-co-ay-1972166.html
...