GIA ĐÌNH

6 địa điểm dễ khiến cặp đôi phát sinh các mối quan hệ ngoài luồng

14/04/2024 - 14:30

Những địa điểm này dễ khiến đàn ông và phụ nữ rơi vào lưới ngoại tình lúc nào không hay.

1. Mạng xã hội: địa điểm hàng đầu phát sinh chuyện ngoại tình

 

 

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. Chúng ta đang ở một thời đại mà ai cũng có thể dễ dàng giao tiếp với những người có khi ở cách xa mình cả ngàn dặm và những mối quan hệ tình cảm có thể bắt đầu từ đó. Người ta cũng dễ dàng nhóm lại những ngọn lửa tình xưa qua mạng xã hội.

2. Phòng gym thúc đẩy chuyện 'ăn vụng'

Cuộc khảo sát 2.000 người mới đây của trang web tư vấn, hỗ trợ hẹn hò Illicit Encounter (Anh) cho thấy phòng tập gym là địa điểm hàng đầu "thúc đẩy" phụ nữ ngoại tình, trong khi ở nam giới, đây là địa điểm thứ 7 khiến họ dễ "ăn vụng".

 

 

Nghiên cứu cho thấy testosterone có thể tăng vọt trong vòng một giờ sau khi tập thể dục, hormone này tác động đặc biệt đến ham muốn tình dục và khiến người tập khó kiềm chế dẫn đến ngoại tình, chuyên gia nghiên cứu tình dục của Illicit Encounter Jessica Leoni nói.

Việc nhìn thấy những người khác ướt đẫm mồ hôi, mặc trang phục không mấy kín đáo và thở hổn hển khiến người tập dễ bị kích thích. Vị chuyên gia còn nhấn mạnh rằng kể cả khi người đó không có ý định ngoại tình thì những hình ảnh như vậy vẫn khiến họ khó lòng kiềm chế.

Bà Leoni cho biết phòng tập gym thường là nơi những người đã kết hôn ngoại tình tinh vi (micro-cheating).

Đây là hành vi phát triển mối quan hệ cảm xúc hoặc tình dục với người khác thông qua việc dành thời gian tương tác với người không phải bạn đời. Dần dà chúng sẽ trở thành hành vi ngoại tình rõ ràng thường thấy, bà Leoni khẳng định.

3. Nơi làm việc

 

 

Hầu hết các công việc đều đòi hỏi mọi người phải gặp gỡ, tương tác thường xuyên với đồng nghiệp. Điều này trong nhiều trường hợp sẽ đưa đẩy tới sự thân mật hơn.

Rõ ràng, nhiều khi bạn ở bên đồng nghiệp nhiều hơn ở cạnh người thân. Sẽ thế nào nếu họ có ý tán tỉnh hoặc chính bạn cảm thấy tìm được sự chia sẻ, vỗ về, tán dương khi ở bên họ?

Tốt hơn hết nên giữ một khoảng cách an toàn để tránh những mối tình có thể phá hoại gia đình.

4. Sân golf

 

 

Không có gì ngạc nhiên khi bộ môn golf lại được xếp hạng trong này, bởi người phụ nữ nào lại không thích một buổi 'chơi golf cuối tuần đi chơi xa' với các quý ông chứ?

Trên thực tế, một cuộc khảo sát năm 2016 của IllicitEncounters.com - trang web hẹn hò dành cho những người đã lập gia đình tại Anh, cho thấy 34% đàn ông đã sử dụng những chuyến đi chơi golf để che đậy việc ngoại tình của mình.

Phát ngôn viên của trang Illicit Encounters giải thích lý do tại sao chơi golf dễ ngoại tình nhất, dù đây không phải là bộ môn tập thể. Đó là vì chơi golf thường tốn thời gian nhiều giờ nên nửa kia của các quý ông thường không nảy sinh nghi ngờ mà rất tin tưởng.

5. Những cuộc họp lớp

 

 

Các cuộc họp lớp mang lại cảm giác háo hức, chộn rộn bởi những ấn tượng trong trắng thủa mới lớn. Chúng kéo những người bạn cũ trở về bên nhau và sự ấm áp dễ làm bùng cháy những cảm xúc âm ỉ từ lâu.

6. Các câu lạc bộ đêm, quán bar

 

 

Nam nữ gặp nhau ở đó, cùng uống và bắt chuyện với những người lạ. Với chút men và cả những đụng chạm vô tình hoặc cố ý trong các điệu nhảy, nhiều người khó cưỡng những cám dỗ từ đối tượng họ cảm thấy hấp dẫn.

Để tránh ngoại tình, vấn đề không phải là bạn tránh xa những nơi chốn trên, mà hãy ngăn chặn ngay từ đầu những tán tỉnh, mời gọi để không bị cuốn vào những mối quan hệ lén lút.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/top-dia-diem-de-khien-cap-doi-phat-sinh-cac-moi-quan-he-ngoai-luong-1978514.html
...