GIA ĐÌNH

3 điều này mà đàn ông không làm được thì phụ nữ đừng níu kéo làm gì, cam chịu chỉ thiệt thân mà thôi

16/01/2021 - 15:30

Nếu đàn ông thật lòng thương vợ sẽ tự giác làm 3 việc này. Còn đàn ông gia trưởng thì nhất định nói không, phụ nữ không muốn khổ phải đọc thật kỹ.

Giúp vợ nấu cơm

Phụ nữ lấy chồng xong phải gánh thêm rất nhiều lo toan, trách nhiệm, họ phải oằn mình để đương đầu với những vai trò mới để có thể chu toàn trong việc chăm sóc gia đình, chồng con. Thế nên, là đàn ông hãy biết thông cảm và sẵn sàng xắn tay áo lên để cùng vợ làm việc nhà. Đàn ông bản lĩnh là không ngại vào bếp để nấu nướng, rửa bát cho vợ.

Nếu kiểu đàn ông vợ nhờ vả mà mở miệng ra nói: "Việc nhà là việc của đàn bà'' thì tốt nhất là phụ nữ bỏ ngay chứ đừng tiếc. Càng cố gắng cam chịu càng bị chồng tệ bạc xem thường hơn mà thôi.

Để vợ quản lý tài chính

 (ảnh minh họa)

 (ảnh minh họa)

 

Trong gia đình, phụ nữ chính là tay hòm chìa khóa, là người quản lý tài chính, lo chi tiêu trong nhà. Những người chồng chung thủy lúc nào có đủ sự tin tưởng ở vợ. Họ chẳng ngại việc giao hết tiền lương cho vợ giữ.

Chính sự tin tưởng, niềm tin chính đó là điều khiến đàn ông có gia đình không bao giờ lăn tăn về vấn đề tiền bạc giữa vợ chồng. Đàn ông mà đa nghi thì họ lại lúc nào nghi ngờ vợ. Anh ta không muốn bàn bạc với vợ về chi tiêu trong gia đình. Kiểu đàn ông sống chỉ lo cho bản thân thfi càng khiến vợ con thêm khổ sở hơn mà thôi.

Có chí tiến thủ

 

 

 

Phụ nữ lấy chồng, họ sẵn lòng lấy người đàn ông nghèo khó nhưng có ý chí tiến thủ. Họ sẵn sàng từ chối kiểu đàn ông giàu nhưng lười biếng. Họ hiểu rằng dù có cực khổ nhưng rồi người chồng của mình sẽ vượt qua được và cho mình cuộc sống êm ấm.

Nhưng nếu lấy phải người chồng nhu nhược, quá an phận thì phụ nữ cả đời chỉ có khổ cực mà thôi. Là chồng mà không đủ vững chãi cho vợ thì chẳng thể nào chăm lo được cho vợ con.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-dieu-nay-ma-dan-ong-khong-lam-duoc-thi-phu-nu-dung-niu-keo-lam-gi-cam-chiu-chi-thiet-than-ma-thoi-d300194.html
...