TIÊU DÙNG

Giá xe ôtô hôm nay 21/3: Honda Accord có giá 1,203 tỷ đồng

21/03/2019 - 08:39

Theo khảo sát, giá xe Honda Accord phiên bản duy nhất tại nước ta trong tháng 3/2019 không thay đổi so với tháng trước, niêm yết ở mức 1,203 tỷ đồng.

Honda Accord được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật về nỗ lực vượt qua thế hệ trước của Honda. Danh sách 10 mẫu ô tô tốt nhất nhiều lần ghi nhận cái tên Honda Accord và hiện đây vẫn là mẫu xe gia đình được người tiêu dùng Mỹ ưu thích nói riêng và nhiều thị trường khác nói chung. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng Nhật và được nhiều khách hàng yêu thích. 

Xe-Honda-Accord-2019

Giá xe ôtô hôm nay 21/3: Honda Accord có giá 1,203 tỷ đồng.

Mẫu sedan hạng D đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay được ra mắt từ năm 2014. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan và so với nhiều đối thủ, xe sở hữu khá nhiều trang bị hiện đại tiêu chuẩn. Hiện tại, xe chỉ được phân phối ra thị trường Việt với 1 phiên bản duy nhất.

Honda Accord 2019 có mức giá bán trong tháng 3/2019 là 1,203 tỷ đồng. Theo một số nguồn tin, phiên bản hiện hành đã dừng nhập khẩu, dự đoán mẫu xe thế hệ mới sẽ về nước trong thời gian tới.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của Accord là 4.935 x 1.850 x 1.465 mm và chiều dài cơ sở giữ nguyên, 2.775 mm. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì xe không có gì về kích thước.

Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của xe có nhiều thay đổi theo hướng thể thao và tăng khí động học hơn. Điều này giúp xe di chuyển linh hoạt và cho cảm giác lái tốt hơn. Ở phân khúc sedan hạng D, mẫu xe này vẫn giữ vững phong độ sang trọng vốn có.

Tuy nhiên, thiết kế thân sẽ vẫn được giữ nguyên với phong cách truyền thống của Accord với 2 đường gân dập nổi phía trên và dưới giúp xe trông mềm mại mà vẫn giữ nguyên sự sang trọng. Một số điểm nổi bật như gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan có tính năng chỉnh/gập điện chống đọng nước, mâm 7 chấu đơn thể thao và cứng cáp.

Không gian nội thất mà Honda Accord sở hữu không thay đổi so với bản cũ. Có chăng, chỉ là sự phối những chi tiết sơn đen piano hoặc bạc kết hợp với chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc sedan hạng D cao cấp. Xe sở hữu vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại, được bọc da kết hợp với ốp gỗ và nhựa đen sang trọng.

Về không gian nội thất, Accord không có nhiều thay đổi. Tông màu của xe là sự đan xen giữa những chi tiết sơn đen piano hoặc bạc kết hợp với chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý của Accord gồm vô lăng bọc da 3 chấu thể thao, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa 2 vùng có cửa thông gió ở hàng ghế sau, 6 loa, Radio AM/FM, kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB/AUX, HDMI...

Về hệ truyền động, Accord đang được bán sử dụng động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ EARTH DREAM TECHNOLOGY đi kèm hộp số tự động 5 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa/mô men cực đại là 178 mã lực/225 Nm tại vòng tua 6.200/4.000 v/p.

Ưu nhược điểm xe Honda Accord

Ưu điểm

- Thiết kế trẻ trung mà vẫn lịch lãm, sang trọng

- Nội thất rộng rãi

- Đèn chiếu sáng LED

- Khả năng vận hành đầm, chắc; cách âm tốt

- Có tùy chỉnh chế độ lái

Nhược điểm 

- Hệ thống treo hơi cứng

- Giá bán cao.

Theo Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/xe-360/gia-xe-oto-hom-nay-213:-honda-accord-co-gia-1203-ty-dong-32600.html
...