TIÊU DÙNG

Giá xe ôtô hôm nay 19/10: Chevrolet Spark giảm mạnh 60 triệu đồng

19/10/2018 - 09:32

Theo khảo sát, Chevrolet Spark là dòng xe thường xuyên tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Theo đó, giá xe Chevrolet Spark tháng 10/2018 ưu đãi từ 40 - 60 triệu đồng.

Chevrolet Spark là một cái tên quen thuộc trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam hiện nay. Phân khúc này hiện đang cạnh tranh rất khốc liệt với những cái tên như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 và các "tân binh" Toyota Wigo và Suzuki Celerio trong tầm giá 300-400 triệu đồng. Phiên bản 2018 của Chevrolet Spak được nâng cấp thiết kế mới hiện đại hơn cùng việc bổ sung thêm một số tính năng mới nhằm tăng sức cạnh tranh.

Giá xe ôtô hôm nay 19/10: Chevrolet Spark giảm mạnh 60 triệu đồng.

Giá xe ôtô hôm nay 19/10: Chevrolet Spark giảm mạnh 60 triệu đồng.

Chevrolet Spark là dòng xe thường xuyên tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Cụ thể, giá xe Chevrolet Spark LS được giảm 60 triệu từ mức 359 triệu đồng xuống 299 triệu đồng. 

Phiên bản Chevrolet Spark LT có giá 389 được giảm 40 triệu đồng đẩy giá bán của xe xuống 349 triệu đồng.

Phiên bản Chevrolet Spark Duo có giá 299 được giảm 40 triệu xuống mức 259 triệu đồng.

Về ngoại thất

Thiết kế của Chevrolet Spark mới nhất được tối ưu để người dùng có thể dễ dàng di chuyển trên những cung đường nhỏ hẹp hay các con phố đông đúc. Với nhiều tính năng vượt mong đợi, Chevrolet Spark chắc chắn sẽ làm hài lòng những tài xế cấm lái. Thiết kế đầu xe mới với cụm đèn trước có hiệu ứng pha lê và cản trước tái thiết kế. Không gian nội thất rộng rãi với thiết kế khoa học giúp tối ưu nhất. Xe có 6 màu sắc ngoại thất độc đáo cho khách hàng lựa chọn.

Về nội thất

Người dùng sẽ phải ngạc nhiên với thiết kế bảng điều khiển trung tâm cải tiến, cụm đồng hồ hoàn toàn mới hay ghế ngồi bọc nỉ đen với họa tiết vân ghi sáng độc đáo và đậm phong cách thể thao. Dù là một mẫu xe hạng A có thiết kế nhỏ gọn nhưng khoang hàng lý của xe đủ chọn bạn để đồ trong những chuyến đi ngắn ngày.

Một số trang bị nổi bật có thể kể đến của xe như hệ thống lái trợ lực điện, màn hình cảm ứng 7 inch, tay lái đa chức năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp điều chỉnh âm lượng và chìa khóa thông minh trên phiên bản LT... Phiên bản Spark LT còn được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất giúp bạn kết nối và cập nhật vô vàn thông tin giải trí tiện ích. Người dùng có thể lựa chọn bất cứ bài hát yêu thích nào hay đồng bộ danh bạ, sử dụng điều khiển giọng nói Siri mà không cần chạm tay.

Về hệ truyền động, Chevrolet Spark sử dụng động cơ 1.2 lít cho công suất cực đại 80 mã lực và mô men xoắn tối đa 108 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Xe có khả năng xử lý tuyệt với ở các khúc cua, dễ vận hành và linh hoạt. Khối động cơ này có mức tiêu hao nhiêu liệu chỉ từ 5,41 lít/ 100 km, phụ thuộc vào điều kiện di chuyển cho thể chênh lệch.

Về trang bị an toàn, phiên bản LT được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chức năng giúp bánh xe không bị khóa cứng khi đột ngột phanh đồng thời giúp người lái kiểm soát tốt hơn khi di chuyển trên những cung đường trơn trượt hay gặp các tình huống cần dừng khẩn cấp.

Ưu điểm xe Chevrolet Spark

- Giá rẻ

- Không gian hàng ghế trước rộng rãi

- Thiết kế thời trang

Nhược điểm xe Chevrolet Spark

- Vỏ xe mỏng, cách âm chưa tốt

- Động cơ yếu

- Thể tích cốp nhỏ

- Hệ thống giải trí còn hạn chế.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/xe-360/gia-xe-oto-hom-nay-1910:-chevrolet-spark-giam-manh-60-trieu-dong-29362.html
...