THỜI TRANG

Tiết lộ 3 cách mặc áo len cực đẹp trong ngày lạnh

29/10/2018 - 06:30

Chị em học hỏi ngay cách mặc áo len trong ngày lạnh để thật sang chảnh nhé.

 Áo len mix cùng chân váy

Empty

Áo len và chân váy có lẽ là cặp đôi khá ăn ý cho mỗi cô nàng khi mix đồ vào ngày đông, khi tiết trời chưa quá lạnh bạn chỉ cần mặc đơn áo len và chân váy là đã đủ xinh rồi, còn khi lạnh hơn bạn có thể chọn thêm cho mình áo khoác dạ dáng ngắn, hay dáng dài đều rất đẹp nhé.Có hai cách để kết hợp chân váy họa tiết và áo len thật chuẩn. Cách thứ nhất, đơn giản và dễ áp dụng, đó là những chiếc áo len màu trơn dễ tính; còn cách thứ hai là áo mix cùng áo len họa tiết, sành điệu nhưng đòi hỏi sự kết hợp tinh tế hơn. Tuy nhiên trong mùa đông năm nay, những kiểu áo len trơn được nhiều bạn gái ưa chuộng hơn cả.

Mặc áo len phối với quần jeans

Empty

Không quá dịu dàng thướt tha như những chiếc váy, sự kết hợp giữa quần jean và áo len mang đến cho người mặc nét trẻ trung, thanh lịch không kém phần nữ tính. Sự kết hợp giữa áo len và quần jean là một sự kết hợp thông minh trong những ngày đông, chiếc áo len sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giữ ấm cơ thể mà vẫn cá tính, đậm phong cách khi thêm chiếc quần jean.

Áo len trễ vai

Empty

Bạn còn chần chừ gì với kiểu dáng gần như không lỗi mốt bao giờ này. Kiểu dáng này sẽ rất đẹp nếu bạn chọn áo có chất liệu len mềm mại và nhẹ nhàng, tăng sự gợi cảm, cá tính và tránh đi được sự luộm thuộm mất cân đối cho dáng áo.

Theo khoeplus24h.vn/Theo Tieudung.vn
Nguồn: https://khoeplus24h.vn/mac-sanh-dieu/tiet-lo-3-cach-mac-ao-len-cuc-dep-trong-ngay-lanh-801047.html
...