THỜI TRANG

Tết Canh Tý: Louis Vuitton cho ra mắt mẫu đồng hồ thiết kế 12 con giáp

17/01/2020 - 21:00

Đón đầu xu hướng Louis Vuitton vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ Tambour Horizon lấy cảm hứng 12 con giáp trong dịp Tết Canh Tý

Đón đầu dịp Tết Canh Tý 2020 tại các nước châu Á, Louis Vuitton vừa cất công chế tác một loạt thiết kế mặt số theo chủ đề lễ hội dành riêng cho đồng hồ thông minh Tambour Horizon của hãng. 

Chào mừng năm mới theo lịch Châu Á và năm con chuột, Louis Vuitton đã cho ra đời một số mẫu đồng hồ thông minh Tambour Horizon. Chứng tỏ sự đẳng cấp thơng hiệu của mình trên từng sản phẩm. Tambour Horizon là dòng đồng hồ thông minh của Louis Vuitton vưới thiết kế thẩm mỹ tinh tế và được trang bị các công nghệ hiện đại. Với 12 biểu tượng linh vật tương ứng với 12 con giáp.

Mẫu đồng hồ mới nhất Louis Vuitton vừa cho ra mắt. Nguồn: Louis Vuitton 

Mẫu đồng hồ mới nhất Louis Vuitton vừa cho ra mắt. Nguồn: Louis Vuitton 

Mặt số đồng hồ mới là bức tranh kết hợp giữa biểu tượng logo của nhà mốt theo hướng monogram hòa quyện cùng hình tượng các con giáp. Tambour Horizon sở hữu đường kính vỏ 42mm, mỗi con giáp xách theo một mẫu túi của nhà mốt được đặt ở vị trí  trung tâm đồng hồ trên nền đồ họa màu đỏ với các họa tiết kinh điển của Louis Vuitton.   Mẫu đồng hồ Tambour Horizon được trang bị Wear OS, một phiên bản hệ điều hành mở Android của Google thiết kế cho đồng hồ thông minh và thiết bị đeo khác cùng bộ xử lý Snapdragon Wear 3100. 

 Bản thiết kế đồng hồ Tambour Horizon 12 con giáp

 Bản thiết kế đồng hồ Tambour Horizon 12 con giáp

Kết nối với các giá trị tinh thần của hãng về cảm hứng du lịch, sự sang trọng và sáng tạo, mẫu đồng hồ Tambour Horizon được thiết kế tính năng "My Travel" (tạm dịch: Hành trình du lịch của bạn) và app ứng dụng “LV City Guide” (tạm dịch: Hướng dẫn du lịch cùng Louis Vuitton) cùng các ứng dụng về lịch trình, thời gian, luyện tập thể thao. Đặc biệt đồng hồ thông minh Tambour Horizon của Louis Vuitton có chức năng thăm dò ô nhiễm giúp người dùng theo dõi chất lượng không khí. 

Mặt số đồng hồ mới chào Tết Canh Tý của hãng đều sẵn sàng để cập nhật trên các đồng hồ Tambour Horizon đã kết nối.

Theo Theo VietQ
Nguồn: http://vietq.vn/tet-canh-ty-louis-vuitton-cho-ra-mat-mau-dong-ho-thiet-ke-12-con-giap-d168431.html
...