THỜI TRANG

Những mẫu váy dự tiệc, ăn cưới đang hot nhất năm 2018

04/10/2018 - 09:47

Mùa cưới tới rồi, Yêu gia đình sẽ tư vấn cho các nàng những set đồ ăn cưới bắt trend và HOT nhất hiện nay nhé!

 Chiếc váy hoàn hảo cho mùa cưới 2018

Mùa thu cũng là mùa cưới đang bắt đầu, nhiều quý cô đang đau đầu với việc lựa chọn đồ dự tiệc cưới sao cho đẹp, nổi bật và hợp trend nhất. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn đó thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé: 

Mùa cưới tới rồi, báo Yêu gia đình sẽ tư vấn cho các nàng những set đồ ăn cưới bắt trend và HOT nhất hiện nay nhé!

Mùa cưới tới rồi, báo Yêu gia đình sẽ tư vấn cho các nàng những set đồ ăn cưới bắt trend và HOT nhất hiện nay nhé!

Một chiếc váy hoàn hảo cho mùa cưới  

Nếu đám cưới bạn sắp tham dự có dress code (chủ đề trang phục do người tổ chức đề xuất) thì hãy lưu ý điều đó. Bạn cũng có thể xem địa điểm tổ chức đám cưới để chọn trang phục phù hợp.

Với những đám cưới diễn ra trong nhà thờ, phòng ballroom thì trang phục formal (trang trọng) như váy dài là phù hợp nhất. Còn đám cưới trên biển cho phép bạn có nhiều lựa chọn đa dạng, thoải mái hơn. Chọn trang phục theo phong cách nữ tính, lãng mạn với màu sắc tươi sáng, nhấn nhá bằng hoa văn.

Gần đây, những kiểu váy midi cổ điển, tay phồng với những màu sắc thanh nhã như trắng, vàng…đang được chị em đặc biệt ưa chuộng và nằm trong bộ sưu tập của nhiều nhà mốt. Nếu bạn đang có một tiệc cưới trong tháng 10 này, hãy chọn một chiếc váy midi dài màu trắng, tay phồng…mang hơi hướng cổ điển. Những kiểu váy này đang đứng đầu xu hướng, vừa đủ dịu dàng cho tiết trời Thu se lạnh vừa cực kỳ “bắt” với ống kính máy ảnh trong tiệc cưới. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Những mẫu váy midi hơi hướng cổ điển đang được chị em đặc biệt yêu thích.

Những mẫu váy midi hơi hướng cổ điển đang được chị em đặc biệt yêu thích.

Mùa thu năm nay, kiểu dáng váy midi mang hơi hướng cổ điển với hàng cúc dài, tay phồng…đang lên ngôi và nhận được sự quan tâm của các chị em. 

Mang theo clutch - món phụ kiện không thể thiếu 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu để set đồ của bạn thêm phần hoàn hảo, đồng thời cất giữ những món đồ cần thiết một cách gọn gàng. Một số món đồ hữu ích bạn nên mang theo là băng dán ý tế, kẹo bạc hà, son môi... Những mẫu clutch đính đá, kim loại hay màu metallic là gợi ý đáng giá mà bạn nên cân nhắc.

Empty

Chọn một đôi giày 'on trend' 

Có thể nói, giày cao gót luôn có một năng lực chinh phục rất đặc biệt để đốn tim hàng triệu triệu phụ nữ trên thế giới. Chính vì thế, trở lại với xu hướng thời trang 2018, dù là trên sàn diễn runway, hay thảm đỏ, đường phố, hay tại tiệc cưới của cô bạn thân, bạn vẫn cần một đôi giầy thật sự tuyệt vời. 

Empty

Đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang và đặc biệt là với những fan cuồng giày cao gót. Slingback vẫn là cái tên “kinh điển” trong suốt chiều dài lịch sử những đôi giày đế cao. Và trong mùa thu năm nay, slingback sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ sự kiện nào mà bạn muốn khoác lên mình dáng vẻ kiêu kỳ, xinh đẹp và sành điệu nhất. 

Kiểu tóc và make up

Với kiểu váy cổ điển, bạn có thể búi tóc thấp, để vài lọn tóc buông lơi vừa quyến rũ vừa thu hút mọi ánh nhìn. Hoặc bạn chỉ cần đơn giản để tóc buông tự nhiên là đã mang lại vẻ ngoài hoàn hảo.

Cách make up cũng có thể biến hóa tùy kiểu, tuy nhiên, với những mẫu váy cổ điển như trên, bạn nên ưu tiên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, trong suốt. Đôi khi chỉ cần phủ một chút kem nền, phấn và son môi là đủ để bạn trở nên rạng rỡ và lôi cuốn mọi ánh nhìn

Theo Gia Hân/giadinhvietnam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/goi-y-mau-vay-va-phu-kien-bat-trend-du-tiec-mua-cuoi-2018-d134040.html
...