THỜI TRANG

Chọn trang phục dự tiệc, chị em tuyệt đối không được bỏ qua nguyên tắc này

02/10/2018 - 14:09

Bạn hãy nhớ những điều dưới đây khi chọn trang phục đi dự tiệc cưới để vừa trang trọng, lịch sự mà thể hiện là người có gu thời trang tốt.

 Chọn trang phục phù hợp

Empty

Nếu đám cưới bạn sắp tham dự có dress code (chủ đề trang phục do người tổ chức đề xuất) thì hãy lưu ý điều đó. Bạn cũng có thể xem địa điểm tổ chức đám cưới để chọn trang phục phù hợp.

Không chọn trang phục quá gợi cảm

Nếu váy đã có phần lưng trễ thì phía trước nên kín đáo và váy không quá ngắn. Những bộ đầm có nhiều khoảng hở hay bó sát có thể khiến bạn không thoải mái khi hoạt động. Tuy nhiên, chị em cũng nên tránh những cách ăn mặc quá đơn giản như jeans và áo T-shirt.

Không mặc những trang phục có màu đen

Empty

Màu trắng và màu đen là hai màu có nét tương đồng với nhau, tuy toát lên sự sang trọng và quyến rũ nhưng hai màu này đều được xem là tang tóc, đau thương. Chính vì thế, nếu muốn bạn có thể kết hợp một chiếc áo màu cùng một chiếc váy màu đen chẳng hạn và kèm theo đó là một số trang sức phụ kiện đính kèm làm bạn nổi bật hơn. Tránh diện nguyên một bộ trang phục màu đen đến đám cưới, vì đây được cho là một điềm xấu, xui xẻo. Đây chính là cách phối đồ đi đám cưới mà bạn cần phải biết.

Lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót xinh xắn

Trang phục sẽ giúp bạn ghi điểm trước đối phương, nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp là điều sai lầm. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày cao gót tùy theo chiều cao của mình để chọn phân giày phù hợp mà không bị mỏi chân. Bạn cũng đừng mang những đôi dép lê, giày thể thao hay sandals để tham gia những bữa tiệc cưới đấy nhé.

Trang phục cứng nhắc

Empty

Đó là bộ suit, chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi, mặc như thế để đến buổi họp, buổi hội thảo cấp cao sẽ hợp hơn là đi đám cưới cô bạn mình. Bạn chỉ cần "làm dịu" ngoại hình cứng nhắc của mình bằng chiếc váy xòe in họa tiết mặc cùng áo sơ mi, kèm đôi giày cao gót 5 phân là được.

Theo Anh Đào
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nguyen-tac-giup-ban-chon-trang-phuc-di-tiec-cuoi-phu-hop-c38a298511.html
...