THỜI TRANG

Giật mình với thời trang sân bay ‘hở bạo’ như mặc bra của Jennie (Blackpink)

18/07/2019 - 22:00

Các cô gái đều rất hào hứng và rạng rỡ trên đường thực hiện lịch trình bí ẩn này. Jennie lại một lần nữa chiếm hết sự chú ý vì trang phục ‘hở bạo’ của mình.

Blackpink đột ngột ra sân bay xuất ngoại trong khi không có lịch trình chính thức làm fan vô cùng tò mò. Các cô gái đều rất hào hứng và rạng rỡ trên đường thực hiện chuyến đi bí ẩn này. Jennie lại một lần nữa chiếm hết sự chú ý vì trang phục ‘hở bạo’ của mình.

Empty
Empty

Mới lướt qua, các fan nghĩ Jennie mặc bra ra sân bay. Thực ra cô nàng mặc áo crop top siêu ngắn và có khoác thêm áo cardigan mỏng bên ngoài. Vì nửa trên đã khoe trọn vòng eo con kiến, nên nửa dưới Jennie mặc rất kín đáo với quần jeans cạp cao ống rộng.

Empty

Có vẻ như thời trang những năm 90 đang ngày càng thâm nhập sâu vào Kpop. Các idol liên tục lăng xê item cổ điển từ sân bay cho đến sân khấu.

Empty
Empty

Không chỉ có Jennie, Rosé và Lisa, 2 thành viên với vòng eo tí hon cũng yêu thích áo crop top. Hai nàng cũng thường xuyên diện đồ khoe vòng hai, nhưng không thể đọ được với độ táo bạo của Jennie. Jisoo là thành viên duy nhất chuộng phong cách nữ tính kín đáo khi ra sân bay.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhiều Blink cho rằng các cô gái chỉ đơn giản là đến Hawaii để quay BLACKPINK HOUSE. Trong khi đó, trên twitter của DJ Snake đã đăng một status đáng ngờ: ‘big announcement tomorrow’. Các fan đang đứng ngồi không yên mong lịch trình xuất ngoại này của Blackpink là để thực hiện màn collab xuyên lục địa.

Theo Theo Saostar
Nguồn: https://saostar.vn/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/thoi-trang-san-bay-ho-bao-nhu-mac-bra-cua-jennie-blackpink-5635927.html
...