THỜI TRANG

Cùng là diện crotop, 4 cô nàng của BLACKPINK lại có muôn kiểu phối đồ khác nhau

27/06/2020 - 15:00

Với những gợi ý mặc đẹp mang màu sắc riêng, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa sẽ mang đến cho bạn nhiều bí quyết phối đồ đáng tham khảo trong mùa Hè.

Các cô nàng BLACKPINK không chỉ được đánh giá là tài năng mà còn là những biểu tượng thời trang đình đám của giới trẻ. Dù cả bốn người theo đuổi phong cách thời trang khác nhau nhưng có thể thấy họ rất chuộng thiết kế áo croptop trẻ trung. Với những gợi ý mặc đẹp mang màu sắc riêng, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa các bạn sẽ có cả kho mix đồ thoải mái sành điệu.

LISA – MENSWEAR CÁ TÍNH

Em út của nhóm rất yêu thích mẫu áo này. Có thể nói đây là item đồng hành cùng cô trên những chuyến bay dài. Cô nàng chuộng phong cách menswear, còn bạn bạn có thể tham khảo Lisa cách kết hợp áo croptop với quần jeans ống suôn và giày thể thao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Dù không phải là những kiểu áo quá lạ mắt nhưng Lisa vẫn có cách tạo điểm nhận riêng bằng cách mặc các màu sắc tươi sáng và trẻ trung. Lisa chọn cách cân bằng kiểu áo tối giản với những chiếc quần shorts, quần cargo có họa tiết “bụi bặm” hơn.

JENNIE –  BẢN PHỐI SANG TRỌNG

Khác với Lisa, Jennie lại thiên về hình tượng soái tỷ, thanh lịch hơn. Cô nàng cũng yêu thích một chút bánh bèo nên hay mặc những chiếc áo croptop nhún bèo, áo tay phồng… Để có thể thoải mái khi di chuyển trong sân bay, Jennie lăng xê cách phối cùng quần jeans kèm theo một số phụ kiện như kính mắt, hoa tai. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hơn nữa, Jennie còn là “fan cứng” của những chiếc áo làm từ linen hoặc len dệt kim. Những chất liệu mềm mại này sẽ làm hài lòng những cô gái ưu tiên sự thoải mái trong trang phục.

ROSÉ – THOẢI MÁI VÀ SÀNH ĐIỆU

Là cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, Rose thường xuyên mặc áo croptop với quần ống rộng. Hơn nữa đã phần là kiểu quần jeans và quần âu ống rộng thanh lịch. Họa tiết kẻ sọc được cô tận dụng để giúp tôn lên đôi chân dài.

 

 

 

 

 

 

 

 

Rose cũng thích các loại áo  nhún bèo, đắp ren hoặc in họa tiết hoa nhí. Chân váy xòe đồng bộ cũng là một lựa chọn yêu thích của giọng hát chính BLACKPINK.

JISOO – TỐI GIẢN VÀ THANH LỊCH

Mặc dù bị đánh giá khá nhạt nhòa nhưng phải công nhận rằng visual của Jisoo khó ai có thể bì kịp. Cô nàng chuộng vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung. Những phong cách mà Jisoo diện thường khá tinh tế.  Jisoo thường chọn áo lửng có độ dài “nhỉnh” hơn ba người em cùng nhóm.

 

 

 

 

 

 

Cô chọn áo croptop màu trắng và đen, đồng thời hạn chế họa tiết rườm rà. Quần jeans ống suôn hoặc chân váy ôm giúp cô tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn. Các nàng công sở có thể tham khảo cách Jisoo khoác thêm chiếc áo cardigan hoặc áo blazer nếu muốn đi làm cho lịch sự. 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cung-la-dien-crotop-4-co-nang-cua-blackpink-lai-co-muon-kieu-phoi-do-khac-nhau-d280434.html
...