THỜI TRANG

5 kiểu áo xinh xắn giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ trong mùa đông

11/01/2019 - 15:20

Dù cho mùa đông lạnh giá nhưng không có nghĩa các bạn nữ phải che giấu đi vẻ xinh xắn của mình. 5 kiểu áo dễ thương dưới đây giúp phái yếu tỏa sáng rực rỡ ngay cả trong mùa đông.

1. Áo len oversize

Empty

Được mệnh danh là item “đinh” của mùa đông nên bao năm qua áo len oversize vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên làng thời trang. Đó cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua mẫu áo này.

Empty

Nếu chỉ nghe tên thì nhiều bạn gái sẽ nghĩ áo len oversize khá đơn điệu nhưng thật ra nó lại sở hữu vô vàn kiểu dáng với các chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn.

Áo len oversize cách điệu hay xẻ tà được làm từ chất liệu mỏng hay dày đều là những gợi ý thú vị.

Những chiếc áo len oversize rộng thùng thình tưởng chừng như khó có thể mix với các trang phục khác, nhưng thật ra đây lại là ưu điểm giúp áo len oversize trở thành phụ kiện có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

2. Áo thun cao cổ

Empty

Trong tiết trời mùa đông, áo thun cao cổ là một item được rất nhiều bạn gái ưa thích. Không chỉ sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời mà mẫu áo này còn có thể biến bạn thành một hotgirl thời trang chính hiệu.

Empty

Với phần cổ không quá cao, mẫu áo thun này sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu. Có một mẹo nhỏ là bạn nên chọn áo thun cao cổ trơn và có gam màu trung tính để có thể phối với nhiều item khác nhau. Ngoài ra, áo thun cao cổ có hoạ tiết sọc ngang cũng rất được lòng các bạn gái.

3. Áo hoodie

Empty

Nếu bạn đang không biết mặc gì trong mùa đông năm nay thì áo hoodie sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua. Áo hoodie chắc chắn sẽ giúp bạn có những set đồ đông high fashion nhất.

Chắc chắn bạn sẽ nhận ra áo hoodie là một item mà nhất định phải có mặt trong tủ đồ của mình. Không chỉ sở hữu vô vàn kiểu dáng khác nhau, áo hoodie còn mang tới cho bạn nhiều ông thức mix and match siêu thú vị để bạn có thể thoải mái thử nghiệm.

4. Áo ghile len

Empty

Có mặt trên làng thời trang đã lâu nhưng áo ghile len vẫn luôn âm thầm chinh phục các tín đồ thời trang mỗi khi gió mùa về. Mềm mại, đơn giản và cực kì “dễ tính” là những gì bạn sẽ cảm nhận từ mẫu áo xinh xắn này. Và nếu bạn đang muốn “đổi gió” cho những set đồ mùa đông quen thuộc của mình thì đừng ngần ngại chọn một chiếc áo ghile len ngay nhé.

5. Áo sơ mi tay dài

Empty

Áo sơ mi tay dài hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn rất nhiều outfit tuyệt vời chỉ với những công thức mix and match siêu đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài công hiệu giữ ấm, áo sơ mi tay dài còn mang tới những set đồ thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần sành điệu. Và việc phối đồ với áo sơ mi tay dài có lẽ cũng không thể nào làm khó được các cô nàng sành điệu rồi.

Ảnh sưu tầm

Theo phununews.vn
Nguồn: http://phununews.vn/5-kieu-ao-xinh-xan-giup-cac-nang-toa-sang-ruc-ro-trong-mua-dong-525830.htm
...