NHỊP SỐNG

Video: Pha lấn làn cực nguy hiểm, 2 người đi xe máy phải trả giá cực đắt

23/06/2023 - 08:36

Tài xế xe máy thiếu tập trung khi vào đoạn cua, chạy xe lấn làn rồi lao thẳng vào đầu ôtô tải khiến 2 người bị thương nặng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 20/6, thời điểm trên xe máy do người đàn ông điều khiển phía sau có trở thêm một người khác, khi di chuyển đến khúc cua, xe máy đã chạy lấn hẳn sang làn đường đối diện.

Lúc này, ở chiều ngược lại xe tải vừa vào cua đã không kịp xử lý, mặc dù cả hai xe đều đã phanh gấp thế nhưng không tránh được cú tông trực diện.

Mắc sai lầm hối không kịp, tài xế lái xe máy tông đầu xe tải, 2 người nằm gục

Tai nạn khiến người lái xe máy và người ngồi sau bị ngã, nằm gục trên đường. Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người dân ven đường đã tới giúp đỡ các nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng, 2 người ngồi trên xe máy bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng trăm bình luận từ cộng đồng mạng, phần lớn các ý kiến đều đánh giá lái xe máy mắc sai lầm chạy xe không đi trên làn đường bên phải chiều đi của mình, lấn sang làn đường ngược chiều.

"Chạy xe kiểu vậy bảo sao không tai nạn, mong là người không sao, bài học cho các bác", "Quá đen cho bác xe tải, hai thanh niên không hiểu đi kiểu gì", "Đâm mạnh vậy chắc là nặng đây, chạy xe như đường nhà mình vậy, chia buồn với bác xe tải", là một số bình luận được người xem để lại.

Theo GIADINH.NET.VN
Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-pha-lan-lan-cuc-nguy-hiem-2-nguoi-di-xe-may-phai-tra-gia-cuc-dat-172230622105349804.htm
...