NHỊP SỐNG

VFF thay đổi cách bán vé online trận chung kết, người hâm mộ cần biết để mua được vé

08/12/2018 - 09:53

Để giúp người hâm mộ tới gần hơn với đội tuyển Việt Nam, liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có sự thay đổi trong cách bán vé online giúp nhiều người hâm mộ mua được hơn so với đợt trước.

Với tấm vé góp mặt vào trận chung kết AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, để tiếp thêm lửa, cổ động viên trực tiếp tới các cầu thủ Việt Nam,sống lại giây phút lịch sử trên sân vận động Mỹ Đình, giống thời khắc mà Công Vinh lập chiến công đưa Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 người hâm mộ lại tấp nập, ráo riết săn đón vé xem trận chung kết AFF Cup 2018.

Mỗi người sẽ chỉ được mua một đôi vé chung kết AFF Cup 2018 bằng đường online.

Mỗi người sẽ chỉ được mua một đôi vé chung kết AFF Cup 2018 bằng đường online.

Theo đó, thông tin mới nhất lượng người mua vé online trận chung kết AFF Cup sẽ tăng gấp đôi,  liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ.

Để giúp người hâm mộ tới gần hơn với đội tuyển Việt Nam, liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có sự thay đổi trong cách bán vé online giúp nhiều người hâm mộ mua được hơn so với đợt trước.

Để khắc phục điều này, VFF đã có thay đổi để có nhiều người mua được vé hơn. Cụ thể, mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé, thay vì 4 vé như trước. Như vậy, lượng người hâm mộ mua được sẽ tăng tối thiểu là gấp đôi so với ở bán kết.

Ông Lê Hoài Anh nói: “Đợt tổ chức bán vé chung kết lượt về sắp tới chúng tôi sẽ làm mọi cách để tốt hơn trước... Mỗi người chỉ mua tối đa 2 vé, khi đó lượng chuyển hàng sẽ tăng lên gấp đôi. Chúng tôi đang thảo luận phương án để đáp ứng điều này và có nhiều tín hiệu tích cực”.

Theo dự kiến, thời gian mở bán vé từ 10h sáng ngày 10/12 và kết thúc vào 10h sáng ngày 11/12 hoặc tới khi bán hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Số lượng phát hành online sẽ vào khoảng 18.000 vé.

Cũng theo đó, dự kiến có 4 mệnh giá chính thức gồm 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng và 600.000 đồng; nếu vậy giá vé tiếp tục tăng nhẹ so với trận bán kết, nhưng mua được giá vé này trên hệ thống online vẫn là một may mắn lớn.

Nhìn chung để mua được tấm vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 chắc chắn sẽ rất khó khăn khi mà lượng người muốn mua quá lớn, trong khi cùng một thời điểm hệ thống chỉ giới hạn phục vụ một số người nhất định. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn có thể thử vận may.

Hiện nay lịch thi đấu các trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 cũng đã được ấn định, theo đó trận lượt đi trên sân Bukit Jalil của Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 ngày thứ Ba 11/12, còn trận lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra vào 19h30 ngày thứ Bảy tuần sau 15/12.

Theo H.A/phapluat.vn
Nguồn: https://phapluatnet.vn/hau-truong/su-thay-doi-trong-cach-ban-ve-online-cua-vff
...