NHỊP SỐNG

Tử vi hôm nay, 24/9: Song Tử gặp may mắn

24/09/2018 - 05:46

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 24/9/2018, may mắn về tài chính của Song Tử khá ổn và không có bất cẩn nào liên quan tới việc sử dụng tiền bạc khiến bạn bị thiệt hại nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay nhận thấy mọi thứ đang có sự thay đổi và những gì bạn chờ đợi chưa thực sự có nhiều cơ hội để hoàn thành. Sự khác biệt mang lại lợi thế cho bạn nhưng cũng chính vì điều này mà bạn lại khó có được các mối quan hệ tốt đẹp.

Sẽ có thể các vấn đề tài chính của bạn ổn định hơn nhưng bạn sẽ cần biết cách chi tiêu cũng như tận dụng các cơ hội trong công nghiệp và tôn trọng lời khuyên của người khác lúc đây bạn sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn và cũng có được các quyết định sáng suốt hơn với vấn đề tiền bạc.

Về tình cảm có thể những cặp đôi đang có chút vấn đề cảm thấy bế tắc và bản thân bạn dường như sợ áp lực hiện tại. Có lẽ bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình nếu như không muốn có những khúc mắc và mâu thuẫn xảy ra.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới 24/9/2018 phản ánh Kim Ngưu có được thái độ tích cực trong công việc và hoạt động làm việc nhóm. Bạn bắt đầu bằng quan điểm rõ rằng và tạo cho mình được những lợi thế khác biệt so với các bạn các đồng nghiệp nhưng cũng không vì thế mà quan hệ đồng nghiệp của bạn bị đi xuốn. 

Tài chính của bạn đang hoạt động tốt bởi hiện tại bạn biết cách thương lượng cũng như tạo ra cho mình lời thế khi thương lượng với ai đó.

Hôm nay, có lé Kim người cảm thấy có được sự hào hướng trong các mối quan hệ. Dù là người độc thân hay đang trong quan hệ yêu đương thì sự cở mở của bạn giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời. Có điều đừng quá vội vã ngay cả khi bạn có một cơ hội thực sự để tìm hiểu một người mới và thú vị. Hãy lấy sự bình tĩnh nhưng trân trọng để phát triển tình yêu theo những cách mới tốt nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

images (3)

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử theo nhận định tử vi ngày mới sẽ có những biến đối. Nhiều hôm nay bạn sẽ phải lắng nghe nhiều lời chỉ giáo từ mọi người. Bạn có thể mắc những sai làm và đây có thể là ngày mọi người bắt đầu đánh giá kết quả làm việc, học tập của bạn. Rất có thể bạn bị chỉ trích hoặc căn dặn quá nhiều khiến bản thân bực mình nhưng đó là bài học bạn không nên quên nó.

Chuẩn bị ngày mới đầu tuần khá chu đáo nhưng dường như bạn đang bị chứng “não cá vàng” cho nên có nhiều việc bạn quên và lỡ hẹn nó khiến cho bạn mất đi uy tín hoặc đánh giá thấp. Thêm vào đó, điều với chuyện tình cảm điều này cũng khiến cho bạn bỏ lỡ cơ hội ghi điểm nếu hẹn họ hoặc có thể nhận sự than phiền từ người ấy đấy.

May mắn về tài chính của bạn khá ổn và không có bất cẩn nào liên quan tới việc sử dụng tiền bạc khiến bạn bị thiệt hại nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 73

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày mới của mình không được tốt cho lắm về công việc. Dường như bạn chưa có được sự tập trung cần thiết trong công việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp phải các vấn đề trong quá trình tiến hành công việc và thường là do những sai sót bởi sự cẩu thả.

Bởi vậy bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện vận tài chính của mình cũng như nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Thêm vào đó khối lượng công việc nhiều và bạn lại thiếu cảm hứng làm việc nên nó có thể gây ra cảm giác mệt mỏi cho bạn trong ngày đấy.

Có lẽ Cự Giải cũng chẳng thể yên thân được với vấn đề tình cảm khi bạn đang bị quẩn quanh bởi mối quan hệ mới cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình và dường như đang duy trì quan hệ mới trong khi tâm tình không chỉ đặt mình cho họ. Hãy cân nhắc rủi ro và đừng để mình lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Con số may mắn của Cự Giải là 33

hot-girl-xu-tuyen-dep-tinh-khoi-giua-vuon-dao-dau-xuan-0

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tử vi của cung Sư Tử theo nhận định ngày mới của bạn sẽ có những điểm đáng để vui mừng. Khi bạn có thái độ tích cực với công việc và cố gắng tìm kiếm những cơ hội dù nhỏ nhất để kiếm tiền và thay đổi vị trí công việc tốt hơn.

Những người kinh doanh có vận trình khá tốt khi không có vướng mắc trong các khâu vận hành, khách hàng cũng tìm đến với bạn. Có điều nên tính toán kỹ đầu ra và đầu vào một chút để giảm bớt các chi phí do dư thừa, tăng lợi nhuận.

Vận sức khỏe của bạn hôm nay có thể gặp phải vấn đề nhưng cũng may mắn là bạn có được sự hỗ trợ từ chính những người thân yêu trong gia đình. Họ dành cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, sự quan tâm và cả san sẻ công việc, lo lắng của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 24/9/2018 của bạn dự đoán sẽ có những khó khăn tìm đến bạn. Các vấn đề phát sinh đòi hỏi bạn sẽ phải tập trung mới có thể đối phó được ngay lập tức. Hãy phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách kinh doanh và mọi thứ sẽ sớm tốt hơn nhiều so với trước.

Hôm nay bạn nên hoãn bất kỳ khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nào nếu bạn có thể. Các sự kiện không lường trước có thể làm hỏng mong ước, kỳ vòng của bạn ở kế hoạch đó. Vì vậy hãy giữ đồng tiên của mình thay vì đầu tư hôm nay. Việc đầu tư chậm trễ hơn một chút lại là lựa chọn tốt cho bạn hôm nay.

Quan hệ tình cảm của bạn có thể đang có những biểu hiện ích kỷ từ hai bên. Có thể bất cứ điều gì bạn cố gắng đạt được đều bị chỉ trích và không được chấp nhận một cách rất thuận. Hôm nay bạn nên sử dụng cảm giác hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng và tránh những xung đột xảy ra bởi một khi nó đã bùng nổ thì sẽ có hậu quả lớn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới của Thiên Bình cho thấy sẽ có những lo lắng về công việc. Đây là cảm nhận của bạn về sự khởi đầu của công việc và nó có thể là là sự thực. Bởi bản thân bạn cũng biết bạn đang gặp những rắc rối trong công việc và sẽ cần có thời gian để giải quyết công việc.

Với những người thuộc cung Thiên Bình mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn không quá vội vàng và gỡ rối từng chút một, chỉ mất thêm thời gian thôi nhé. Tử vi cung Thiên Bình dự báo về tiền bạc thì hôm nay không phải là ngày bạn có được may mắn bởi chắc chắn sẽ có khả năng sự bất cẩn của bạn dù chỉ là một chút thôi cũng có thể gây ra những thiệt hại.

Về tình cảm có một chút sự trầm lắng và bạn không có xu hướng chia sẻ tình cảm hay cảm xúc của mình trong khi các bạn cũng chẳng có được nhiều thời gian để bên nhau và kịp chia sẻ. Cố gắng giữ thái độ ôn hòa đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

cach_lam_trang_da_tu_nhien_1

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi của Bọ Cạp, theo nhận định ngày mới bạn thuận lợi như dự định. Bạn không còn nhiều sự bận rộn, đây là khoảng thời gian vô cùng tốt để tính toán cho các kế hoạch sắp tới và nhiều khả năng sẽ mang lại cho bạn những cơ hội kiếm tiền tốt nhất.

Bạn đang được sự ưu ái của cấp trên nên hãy tận dụng hết khả năng của mình để cống hiến, nó sẽ giúp cho bạn đạt được các mục đích về kinh tế lẫn sự nghiệp.

Bọ Cạp có được vận tình duyên ôn hòa và dễ chịu. Đối tác của bạn là người thấu hiểu và cũng chẳng hề muốn có tranh cãi cho nên bạn chẳng lo ngại điều gì về gia đình của mình. Có điều đừng để cho nó trở nên trầm lặng quá bởi nó có thể khiến mối quan hệ nay nhàm chán đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, xem bói tử vi ngày 24/9/2018 nhận thấy có lẽ Nhân Mã bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với thái độ quá tự ti nên dường như không đạt được kết quả như trông đợi. Nếu bạn muốn có thêm cho mình những cơ hội hãy thể hiện tình cảm, quan điểm một cách tự nhiên và cởi mở. Đây là cách tiếp cận tốt hơn giúp bạn tiến gần hơn với mục đích của mình.

Vận công việc của bạn khá tốt và nếu bạn biết tận dụng khả năng đọc suy nghĩ của người khác bạn sẽ có được những cơ hội tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ đối tác tốt. Đồng thời, hôm nay bạn có thể nhờ cậy vào sự giúp đỡ, hỗ trợ hay hợp tác từ chính các đồng nghiệp của mình để có hiệu quả công việc tốt nhất.

Tài chính có phần suy giảm bởi nhiều khả năng bạn sẽ phải đầu tư một khoản chi phí cho vấn đề chăm sóc ý tế cho mình hoặc người thân.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết nên nhát bạn đừng cảm thấy khó chịu với sự thay đổi của công việc mà hãy xem đó là cơ hội để chứng minh khả năng thích nghi và đa tài của bạn. Một cách cư xử đúng đắng và lối suy nghĩ thoáng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hoàn toàn có thể tập trung giải quyết khối lượng công việc tương đối lớn đấy.

Tiền bạc của bạn sẽ cần đế các quyết định sáng suốt. Có thể kế hoạch đầu tư của bạn đang ở giai đoạn cần đưa ra các kế hoạch về tiền bạc cụ thể vì vậy sẽ cần có những lời khuyên chân thành từ mọi người cũng như bạn là người chủ động đưa ra các quyết định.

Đối với vận tình cảm bạn không có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ này tỏng ngày hôm nay. Nhưng may mắn là bạn luôn dành sự chân thật để đối đãi với mọi người nên cũng chẳng hề bị chê trách mà thay vào đó là sự cảm thông và cố gắng giúp đỡ ban của mọi người.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình theo nhận định bói tử vi ngày mới thì thứ 2 này bạn đang bắt đầu những kế hoạch mới, có thể bắt tay vào việc xúc tiến công việc sớm hơn dự định. Công việc cũng có nhiều điều phải hoàn thành nếu như muốn kế hoạch những ngày sắp tới không bị gián đoạn.

Về tài chính các bạn đang bắt đầu tích lũy nhưng vẫn có những lo ngại vì nó có thể vỡ quỹ bất cứ lúc nào. Có quá nhiều những khoản chi ngoài dự toán và bạn sẽ cần phải tính toán trước khi lựa chọn khoản chi phù hợp.

Tình yêu hôm nay của Bảo Bình khá ngọt ngào và êm thấm. Bạn đang bắt đầu dễ tính hơn trong mối quan hệ gia đình và không áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chính vì vậy mà mọi người cũng thoải mái hơn và bản thân bạn cũng cảm giác mình không bị ức chế.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với cung Song Ngư ngày mới của bạn sẽ phải có được những sự quyết đoán thì mới mong có được hiệu quả công việc tốt. Sự ngần ngại của bạn không chỉ ảnh hưởng tới việc nắm bắt các cơ hội tài chính mà nó còn khiến cho bạn phải trả giá về các mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Nếu như bạn có được những cơ hội thì cũng đừng nên xem thường nó là thời cơ bé nhỏ mà bỏ qua bởi bạn sẽ bỏ qua những dấu hiệu tốt cho sự nghiệp của mình.

Xem tử vi hôm nay 24/9/2018 nhận thấy bạn sẽ có những thay đổi trong quan hệ tình cảm. Có thể có sự chịu đựng một chút trong cuộc sống riêng tư. Điều này bạn hoàn toàn có thể giải thoát cho mình bằng cách yêu mình hơn và thực hiện một kế hoach “thay đổi chính mình” thay vì sống theo một lối mòn xưa cũ mà chính người bạn đời, người yêu của bạn cũng đang cảm thấy nhàm chán và thất vọng.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tieudung.vn
Nguồn:
...