NHỊP SỐNG

Tiếc tiền mua vé, ông bố bỏ con trai 7 tuổi ở ga tàu rồi về quê một mình

09/10/2018 - 08:32

Tiếc tiền mua vé, một ông bố đã bỏ con trai 7 tuổi lại ga và lên tàu rời đi khiến nhiều người bức xúc.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, một người đàn ông dẫn con trai nhỏ đến ga tàu mua vé trở lại thành phố sau khi đã về quê chơi. Tuy nhiên, vì không muốn mất tiền mua vé cộng thêm con trai nghịch ngợm nên ông này đã bỏ con ở lại nhà ga và lên tàu một mình.

Cậu bé bị bố lại ở ga tàu một mình vì tiếc tiền mua vé. Ảnh: Chinanews.

Cậu bé bị bố lại ở ga tàu một mình vì tiếc tiền mua vé. Ảnh: Chinanews.

Bị bỏ rơi, cậu bé lang thang ở khắp ga tàu với hi vọng bố sẽ quay trở lại đón. Sự việc cậu bé lang thang cao khoảng 1,4 mét không có vé được báo với lực lượng cảnh sát. Lúc này, cậu bé nói với cảnh sát rằng người  bố đã bỏ em, đi một mình. Thông qua số điện thoại bé trai cung cấp, cảnh sát liên lạc với người bố. Ông này sau đó xuống tàu và quay lại đón con trai.

Người bố quay lại ga tàu đón con trai sau khi nói chuyện với cảnh sát. Ảnh cắt từ clip

Người bố quay lại ga tàu đón con trai sau khi nói chuyện với cảnh sát. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động tiếc tiền mua vé, bỏ con nhỏ một mình tại nhà ga của người đàn ông.

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại ở ga tàu Hoài An, Giang Tô, Trung Quốc ngày 3/10. Theo đó người đàn ông họ Thái bỏ con trai tên Tiểu Duy ở lại ga và lên tàu rời đi. Bị cảnh sát gọi điện chất vấn, ông Thái sau đó quay lại đón con.

Người đàn ông cho biết mình đang làm việc ở Nam Thông. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh ông cùng con về quê chơi. Khi quay trở lại, ông bố nghĩ rằng ngày lễ đông người, nhân viên kiểm soát không để ý nên sẽ trốn vé của đứa con.

Nhưng không ngờ vừa ra khỏi trạm Hoài An thì nhân viên kiểm tra vé và yêu cầu mua cho cậu bé. Lúc đó thấy tiếc tiền, cộng thêm đứa con nghịch ngợm phiền phức, ông bỏ con đấy, một mình rời đi.

"Lúc đó thấy tiếc tiền quá! Cộng thêm thằng con tôi vốn đã nghịch ngợm khó bảo, thôi thì để nó một lần tự lập vậy!", ông bố lý giải.

Theo quy định của đường sắt, việc ông Thái không mua vé bổ sung sẽ bị đưa vào danh sách đen của hãng.

Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/bo-bo-con-trai-7-tuoi-lai-ga-tau-vi-tiec-tien-mua-ve-c10a298859.html
...