NHỊP SỐNG

Thầy giáo Lào Cai làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Kết quả giám định ADN

06/05/2019 - 11:16

Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan chức năng huyện đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh N.

 

 

 

Liên quan đến vụ thầy giáo Nguyễn Việt Anh (nguyên giáo viên trường THPT T., huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) bị tố dụ dỗ, quan hệ làm nữ sinh N. (học lớp 8 tại trường) mang thai 12 tuần, sáng 6.5, thông tin với Báo Giao thông, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan chức năng huyện đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh N.

"Theo đó, kết quả xác định ADN thai nhi và ADN của thầy giáo Anh trùng khớp đến 99,9999%. Kết quả được giám định từ Viện pháp y Trung ương. Đây sẽ là căn cứ làm tình tiết tăng nặng đối với thầy giáo Anh khi đưa vụ án ra xét xử. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ vụ việc", ông Khải thông tin thêm.

Trước đó, "theo phía phòng Giáo dục Đào tạo Bảo Yên báo cáo lại thì gia đình có nguyện vọng bỏ thai nhi vì nữ sinh mới lớp 8 trong khi hoàn cảnh gia đình rất khó khăn...", ông Hồ Cao Khải - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho hay.

Vụ việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, Bảo Yên, Lào Cai) - dạy tin học ở trường THCS số 2 Thượng Hà khiến nữ sinh Hoàng Thị H (13 tuổi, xã Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) mang thai đã gây rúng động dư luận. Theo kết quả siêu âm, thai nhi trong bụng H. được 12 tuần tuổi.

Tại cơ quan điều tra, thầy giáo này khai nhận, từ học kỳ 2 năm học 2017-2018 đã nảy sinh tình cảm với nữ sinh H. Khoảng tháng 4.2018, khi thấy H ở trong phòng tin học một mình nên đã quan hệ tình dục với H. Sau đó, Nguyễn Việt Anh khai đã quan hệ nhiều lần với H tại phòng học và phòng trực của trường.

Thầy giáo đưa chiếc điện thoại thông minh cho nữ sinh H. với lời giải thích để liên lạc, báo cáo sĩ số ....

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh về hành vi 'Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi', theo Điều 145 Bộ Luật hình sự.

Được biết, từ năm 2018 cho đến tháng 4.2019, thầy giáo Việt Anh nhiều lần gọi nạn nhân H. vào phòng dạy tin học, phòng trực của trường quan hệ tình dục. 

Ngày 21.4, gia đình phát hiện H. có nhiều dấu hiệu của người mang thai nên đã đưa em đến bệnh viện kiểm tra. Khi H. tiết lộ, tác giả bào thai là thầy giáo của trường, gia đình nữ sinh đã làm đơn tố giác gửi lên cơ quan công an.

Sau khi gia đình nữ sinh H. gửi đơn tố giác hành vi hiếp dâm của thầy giáo Việt Anh ra cơ quan công an....

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/thay-giao-lao-cai-lam-nu-sinh-lop-8-mang-bau-ket-qua-giam-dinh-adn-977359.html?fbclid=IwAR128-qjg7I-FvWexeugaathoxRrEE0ZjLHlks_BrI-nsyWFredIiojUGmA
...