NHỊP SỐNG

Sau 5 năm nổi tiếng, “running man” Việt Nam giờ ra sao?

15/10/2018 - 20:54

Bất ngờ nổi tiếng với hành động không tưởng khi CLB Arsenal tới Việt Nam du đấu, sau 5 năm "running man" Việt Nam giờ ra sao là câu hỏi của nhiều người.

Cách đây 5 năm sự kiện CLB Arsenal tới Việt Nam đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí, đặc biệt hiện tượng " running man" Vũ Xuân Tiến chạy đuổi theo chiếc xe chở các cầu thủ suốt chặng đường 5km cũng được khai thác triệt để.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao

Hành động thể hiện tình yêu lớn dành cho Arsenal của running man Vũ Xuân Tiến đã khiến HLV Wenger "động lòng". Ngay lập tức, vị huấn luyện viên của đội bóng ngôi sao đã cho dừng xe, mời chàng trai Việt Nam lên xe giao lưu cùng các tuyển thủ.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-2

Chỉ trong một khoảnh khắc định mệnh, từ một chàng trai đam mê bóng đá bình thường, Vũ Xuân Tiến đã thật sự tỏa sáng như một ngôi sao. Cũng kể từ sau sự kiện đó, cuộc sống của Vũ Xuân Tiến đã có những bước ngoặt đáng kể, khiến không ít người phải mơ ước.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-3

Vũ Xuân Tiến được Pháo Thủ mời xem trận đấu tại Emirates. Xuân Tiến được Bầu Đức dùng xe chuyên chở đưa ra tận sân bay. Đáng tự hào hơn, tại sân vận động Emirates, Vũ Xuân Tiến khoác quốc kì Việt Nam trên vai trước 6 vạn CĐV Arsenal đang vỗ tay reo hò.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-4
sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-5

Trở lại Việt Nam sau câu chuyện cổ tích, cuộc sống của Xuân Tiến như lật sang một trang tươi sáng, công việc rộng mở với những hợp đồng quảng cáo trị giá tới 100 triệu đồng, tham gia đóng MV và trở thành đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-6

Xuân Tiến như bước chân vào con đường của một ngôi sao thực sự. Nhưng anh chàng này lại chọn 1 sự nghiệp an toàn hơn đó là trở thành BTV thể thao của VTV.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-7

Chỉ trong một khoảnh khắc định mệnh, cuộc đời của Xuân Tiến thật sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-hinh-8

Những hãng thể thao vẫn mời Xuân Tiến làm gương mặt đại diện cho những nhãn hàng của mình. Nhưng chàng trai người Hải Dương lại ít khi nhận lời để gắn cuộc sống của mình trở thành 1 BTV thể thao của đài VTV

Theo Kiến Thức
Nguồn: https://khoeplus24h.vn/gioi-tre/sau-5-nam-noi-tieng-running-man-viet-nam-gio-ra-sao-801828.html?p=10
...