NHỊP SỐNG

Phẫn nộ bố hiếp dâm con ruột đến sinh con ở Phú Thọ, nhìn đứa trẻ mới sinh ai cũng xót xa

05/07/2019 - 10:15

Cơ quan công an đã bắt Hải về hành vi hiếp dâm con ruột đến sinh con.

Cháu Nguyễn Thị H. (SN 2004, trú xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã sinh được 1 bé trai. Cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải về hành vi hiếp dâm con ruột đến sinh con.

Chủ tịch UBND xã Dị Nậu Hán Vinh Khánh thông tin trên Vietnamnet cho biết, ngày 26/6, đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981) đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Gia đình Nguyễn Văn Hải có bệnh di truyền khiếm thị, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã.

 Cháu H. (trái) bị bố hiếp dâm con ruột đến sinh con - Ảnh: Vietnamnet

 Cháu H. (trái) bị bố hiếp dâm con ruột đến sinh con - Ảnh: Vietnamnet

Năm 2018, hoàn cảnh gia đình Hải được chia sẻ rộng rãi, các nhà tài trợ đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Sau khi vợ chết vì ung thư, Hải thường xuyên đàn đúm cờ bạc, rượu chè và tiêu hết số tiền này.

Ông Khánh cho biết thêm, khoảng tháng 3/2019, cháu Nguyễn Thị H. (con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng xin nghỉ học vì lý do ốm.

Biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình cháu nên nhà trường đã đến thăm hỏi. Khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai. Sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 bé trai. Sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Bà Nguyễn Thị Liên (bà nội của H.) cho biết gia đình bà có gen di truyền khi ai cũng có vấn đề về thị lực. Bản thân bà hiện tại ngoài thị lực yếu, còn bị di chứng của tai biến nên cuộc sống rất khó khăn.

Từ ngày Hải bị cơ quan công an tạm giam, cháu H. cùng đứa con mới gần 2 tháng tuổi và 2 đứa em mù lòa sống cùng với bà nội. Dù được chính quyền địa phương quan tâm, các tổ chức đoàn thể và nhà hảo tâm hỗ trợ nhưng cuộc sống của gia đình toàn người mù lòa này vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Nói về câu chuyện buồn xảy ra với gia đình, bà Liên chia sẻ bản thân bà đau ốm nên thường xuyên phải vào viện điều trị, vì thế sự việc xảy ra lúc nào bà cũng không hay biết. Trong cuộc sống thường ngày, do nhà chật chội nên 4 bố con Hải ngủ cùng với nhau 1 giường, còn bà Liên ngủ trong căn buồng phía bên cạnh.

Giờ đây, con trai phạm tội bị bắt đi đang chờ ngày xét xử, trong nhà chỉ còn 4 bà cháu mù lòa cùng đứa chắt vừa mới chào đời, rồi cuộc sống ngày mai biết sẽ ra sao khi bản thân bà Liên đã sức cùng lực kiệt, chẳng thể kiếm được tiền mua bỉm, sữa cho chắt.

Theo Anh Thư/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/phan-no-bo-hiep-dam-con-ruot-den-sinh-con-o-phu-tho-nhin-dua-tre-moi-sinh-ai-cung-xot-xa-c10a320941.html
...