NHỊP SỐNG

Nữ tài xế hồn nhiên quay đầu ô tô trên cao tốc sau khi phát hiện đi nhầm đường

10/10/2018 - 12:15

Phát hiện mình đi quá đường, nữ tài xế cho ô tô quay đầu trên cao tốc để tiết kiệm thời gian.

Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ tài xế quay đầu trên cao tốc nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, trong clip, một chiếc xe Volkswagen màu bạc đang di chuyển trên đường cao tốc thì bất ngờ quay đầu. Sự việc khiến đoạn đường xảy ra ùn ứ.

Nữ tài xế cho ô tô quay đầu trên cao tốc. Ảnh cắt từ clip

Nữ tài xế cho ô tô quay đầu trên cao tốc. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một tổ cảnh sát giao thông lập tức có mặt giải quyết sự việc. Cảnh sát sau đó phân làn xe và yêu cầu nữ tài xế đi đúng theo quy định.

Sự việc khiến đoạn đường xảy ra ùn ứ. Ảnh cắt từ clip

Sự việc khiến đoạn đường xảy ra ùn ứ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động quay đầu ô tô trên cao tốc của nữ tài xế.

"Hành động của tài xế ô tô trong clip không chỉ gây cản trở giao thông, mà còn gây nguy hiểm cho bản thân và những người khác", một người bình luận. "Lái xe kiểu này là tự sát và làm khổ người khác. Đề nghị cơ quan chức năng tước quyền lái xe vĩnh viễn đối với người này", một người có ý kiến.

Clip nữ tài xế hồn nhiên quay đầu ô tô trên cao tốc sau khi phát hiện mình nhầm đường

Theo Pearvideo, sự việc được ghi lại ở trên đường cao tốc tại khu vực Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nữ tài xế tên Cheng sau đó bị phạt 30 USD và trừ điểm trên bằng lái. Cheng cho biết vì trót đi quá đường nên muốn quay lại để tiết kiệm thời gian.

Theo Nina/phunusuckhoe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nu-tai-xe-hon-nhien-quay-dau-o-to-tren-cao-toc-sau-khi-phat-hien-di-nham-duong-c40a299188.html
...