NHỊP SỐNG

Nữ giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé trai ở Hải Phòng: Gọi điện xin lỗi nhưng gia đình không chấp nhận

06/11/2018 - 09:40

Gia đình bé trai cho biết sẽ về nơi sinh sống của người giúp việc để gặp trực tiếp và làm rõ mọi chuyện.

Trước đó, chị Nguyễn Thu Huyền (ở tại Cát Bi, Hải Phòng) có thuê bà giúp việc tên Huống (quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) để chăm sóc con trai gần 6 tháng qua trung tâm giới thiệu việc làm.

Người giúp việc nói rằng mình đang dạy bé trai phun mưa. Ảnh cắt từ clip

Người giúp việc nói rằng mình đang dạy bé trai phun mưa. Ảnh cắt từ clip

Chiều 30/10, khi xem trực tiếp camera từ cơ quan, chị Huyền phát hiện giúp việc có hành động nhổ nước bọt vào mặt con trai. Ban đầu, nữ giúp việc còn chối, nhưng không khi biết hành vi của mình đã bị ghi lại, bà này lại chống chế là đang dạy em bé "phun mưa".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Huyền có liên hệ lại trung tâm giới thiệu việc làm với mong muốn làm rõ sự việc cũng như trách nhiệm của người giúp việc. Tuy nhiên, Trung tâm cho biết không có giấy tờ tuỳ thân của người này mà chỉ biết địa chỉ quê quán.

Gia đình chị Huyền cho biết, người giúp việc đã gọi điện xin lỗi một ngày sau khi sự việc bị phát giác, nhưng gia đình không chấp nhận. Chị Hiền nói rằng sẽ về Vĩnh Bảo (Hải Phòng) để gặp trực tiếp người giúp việc bạo hành con trai mình làm rõ mọi chuyện.

Theo Việt Kha/phunusuckhoe.vn
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nu-giup-viec-nho-nuoc-bot-vao-mieng-be-trai-o-hai-phong-goi-dien-xin-loi-nhung-gia-dinh-khong-chap-nhan-c40a301664.html?fbclid=IwAR2tyj-LkFlTAnlCk09Z1MPtIEiFyuzUlhpwlQKReHhKhF2hjYFgqRRpOP4
...