NHỊP SỐNG

Nam thanh niên bị triệu tập điều tra vì tung tin vịt: Cô gái trẻ bị hiếp ngay trên xe buýt

01/10/2018 - 06:09

Một đoạn video được cho là quay lại cảnh người đàn ông cưỡng bức cô gái trẻ trước mặt những hành khách trên xe buýt vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip được đăng trên mạng xã hội kèm với nội dung "Cô gái bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở Trung Sơn". Theo đó, trong clip, người đàn ông được nhìn thấy đang kéo cô gái. Dù cô này la hét, cố bỏ chạy vẫn bị người đàn ông ôm chặt lôi về phía ghế sau.

Hình ảnh được cho là cô gái bị người đàn ông lôi kéo, cưỡng bức trên xe buýt. Ảnh cắt từ clipCô gái được cho là bị anh này cưỡng hiếp ngay sau đó. Điều đáng nói, trên xe buýt có rất nhiều người chứng kiến sự việc nhưng ai cũng thờ ơ, không ngăn cản sự việc.

Sự thờ ơ của người xung quanh cũng khiến cư dân mạng phẫn nộ dữ dội. Ảnh cắt từ clipĐoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành động của người đàn ông và cả những vị khách vô cảm chứng kiến sự việc trên xe buýt.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại trên một tuyến xe buýt ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cảnh sát thành phố Trung Sơn sau đó điều tra và cho biết clip đang lan truyền trên mạng là không chính xác. Cảnh sát nói rằng, người đàn ông và cô gái kia là hai vợ chồng khi đang đi xe buýt thì xảy ra mâu thuẫn.

co-gai-bi-cuong-buc-tren-xe-buyt-2018-09-28-15-16_0_0

Còn người phát tán video họ Dương (20 tuổi) bị cho là đã tung tin vịt gây ảnh hưởng đến nhiều người, hiện đã bị triệu tập để điều tra thêm và buộc phải xoá đoạn phim kia.

Tuy nhiên, sự việc chưa được lắng xuống khi nhiều người cho rằng, dù là vợ chồng thì hành động bạo hành phụ nữ vẫn không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, những người trên chuyến xe càng khiến cư dân mạng phẫn nộ vì thái độ bàng quan, sợ liên luỵ đến mức lạnh lùng không giúp đỡ hay lên tiếng cho người bị hại.

Hiện tại, vụ việc "Cô gái bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở Trung Sơn" vẫn đang được phía cảnh sát tiếp tục xác minh và điều tra làm rõ.

Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn:
...