NHỊP SỐNG

Lộ ảnh khác xa mới thẩm mỹ, cô dâu 62 tuổi lại khiến MXH xôn xao

31/10/2018 - 09:32

Cách đây vài tuần, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da để trở nên tương xứng hơn với người chồng 26 tuổi. Quả thật, những bức ảnh sau đó của chị Sao khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ làn da kém sắc lộ dấu ấn thời gian, chị Sao sau đó sở hữu da dẻ căng bóng, mướt mát. Nhìn chị như đang ở độ tuổi 40.

Nhìn hình ảnh này ai mà chẳng muốn đi trẻ hóa làn da để trẻ trung hơn

Nhìn hình ảnh này ai mà chẳng muốn đi trẻ hóa làn da để trẻ trung hơn

Sự trẻ trung đáng kinh ngạc đó khiến không ít dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Thậm chí nhìn thấy thay đổi tức thời ấy, nhiều người cũng muốn được đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc.

Tuy nhiên, theo Thế giới trẻ, trong bức ảnh mới đây, hình ảnh chị Thu Sao không được xuất sắc như trước đó. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày. 

Bức ảnh này làn da chị Sao không còn mướt mát, căng bóng như trước

Bức ảnh này làn da chị Sao không còn mướt mát, căng bóng như trước

Tấm ảnh này dù dùng phần mềm chụp ảnh thì những vết nhăn ở đuôi mắt vẫn quá rõ ràng.

Tấm ảnh này dù dùng phần mềm chụp ảnh thì những vết nhăn ở đuôi mắt vẫn quá rõ ràng.

Nhìn hình ảnh, nhiều người bình luận rằng, phần mềm chụp ảnh có thể đã khiến làn da chị Sao "bắt sáng" nhìn trắng trẻo và căng hơn nhiều. 

Số khác lại nghĩ dù sao một người đã 62 tuổi dù có áp dụng các biện pháp trẻ hóa như thế nào thì cũng khó đem lại kết quả tốt nhất.

Như Dân Việt đã đưa tin, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc.

Vẻ bề ngoài dù có trẻ trung nhưng vẫn chênh lệch so với người chồng Hoa Cương, chị Sao đã tiến hành căng da trẻ hóa để trở nên xinh đẹp hơn.

Trong suốt quá trình thẩm mỹ tại Hà Nội, anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn sát cánh và chăm sóc vợ rất chu đáo.

Hình ảnh mới nhất về chị Sao khi đó đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Từ một người có làn da nhăn nheo, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng. Hiện tại nhìn người phụ nữ này như chỉ 40 tuổi, thậm chí còn được ví "như thiếu nữ 18".

Empty

Chú rể Triệu Hoa Cương lúc ấy cũng đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người đưa tin về lý do mình làm đẹp (anh Cương cũng đã đi nhấn mí mắt) và để vợ làm đẹp.

Anh Cương thổ lộ: "Bố mẹ sinh ra tôi đã mắt một mí, nhưng từ khi yêu và lấy vợ nhiều người thường nói tôi mắt một mí là mắt lươn. Vì thế, tôi quyết định nhấn thành 2 mí".

Về việc vợ anh Cương, chị Thu Sao đi làm đẹp, chú rể 26 tuổi thẳng thắn trải lòng: "Tôi ủng hộ nhiệt tình, vợ vui là được. Tôi thấy vợ mình trẻ hơn, tôi thấy vui vì điều đó".

Empty

Anh Hoa Cương ủng hộ  vợ đi làm đẹp.

Anh Cương quan điểm: "Vợ tôi ở nhà cũng là một người chuyên chăm sóc sắc đẹp. Vợ tôi có đẹp thì mọi người mới tin tưởng đến làm đẹp với cô ấy. Tôi nghĩ rằng, khi đã làm đẹp cho người khác thì trước tiên bản thân mình cũng phải làm đẹp, đó là điều mà tôi mong muốn".

Anh Cương cũng khẳng định: Vợ chồng anh làm đẹp không cố ý tạo scandal hay gây lố như nhiều ý kiến trên mạng bày tỏ. "Tôi chỉ cần biết vợ chồng tôi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau là được"-anh Cương nói.

Theo Dân việt (tổng hợp)
Nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/lo-anh-khac-xa-moi-tham-my-co-dau-62-tuoi-lai-khien-mxh-xon-xao-925972.html?fbclid=IwAR2UGY3NCrPP3JBQK0d7PiiqMXeGfxKon6BOkjEo7s5mPP36oei7HTgp7c0
...