NHỊP SỐNG

Khởi tố quý bà sang chảnh cào xước ô tô Camry

15/10/2018 - 20:43

Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh cào xước ô tô Camry gây hiệu ứng xấu trong dư luận thời gian vừa qua.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ quý bà ăn mặc sang chảnh cào xước ô tô Camry gây xôn xao dư luận, ngày 15/10, trao đổi với PV Kiến Thức một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” quy định tại điều 178 - Bộ luật Hình sự để điều tra, làm rõ.

Theo vị lãnh đạo trên, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã tập trung chỉ đạo quyết liệt. Các nhân chứng có liên quan đã được mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra theo quy định của pháp luật.Ngoài ra, đơn vị cũng trích xuất camera để truy tìm quý bà ăn mặc sang chảnh cào ô tô.

Hình ảnh người phụ nữ ăn mặc sang chảnh cào xước ô tô Camry trước đó. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh người phụ nữ ăn mặc sang chảnh cào xước ô tô Camry trước đó. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào tối ngày 28/9, chị Nguyễn Thị N. (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ phát hiện chiếc ô tô Camry đỗ trước cửa nhà bị có cào xước xung quanh thân.

Kiểm tra camera an ninh của gia đình, chị N., phát hiện một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh đã đi vòng quanh chiếc ô tô, dùng vật sắc nhọn cào xước xe.

Chị N., đã kịp nhận ra nghi phạm chính là người phụ nữ người ngồi ở ghế phụ xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe của chị, rồi nảy sinh xích mích trước khi xảy ra việc nêu trên.

Theo Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/khoi-to-quy-ba-sang-chanh-cao-xuoc-o-to-camry-1130617.html
...