NHỊP SỐNG

Cuối năm kiếm vật này để trong nhà đảm bảo tiền vào như nước, may mắn ngập tràn

11/11/2018 - 14:28

Theo khoa học phong thủy, có rất nhiều vật phẩm mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc. Nếu có thể, bạn hãy tậu ngay một trong những vật phẩm sau đặt trong nhà để tài lộc của gia đình hưng thịnh hơn nhé.

Để tài lộc dồi dào, may mắn kéo đến thì yếu tố phong thủy đóng vai trò rất quan trọng. Khoa học phong thủy cho rằng chọn được những vật phẩm, đặc biệt là các linh vật phong thủy phù hợp với bổn mệnh, tuổi tác thì công việc làm ăn sẽ như “cá gặp nước”, ngày càng phát triển và thành công.

Những ngày tháng cuối năm cũng đã cận kề để "cầu gì ước thấy" thì bạn nên sắm ngay những vật phong thủy này về nhà nhé!

Tỳ Hưu

Tỳ hưu còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, Bách giải là thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có và bảo vệ tài sản. Tỳ Hưu giúp mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh.

Empty

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi…

Đồng xu cổ

Đồng xu cổ có tác dụng thu hút tài lộc trong gia đình. Tuy vậy, ít người biết đồng xu cổ còn được coi như một tín vật bảo vệ và mang may mắn đến cho gia chủ. Khi tài chính tăng lên, tâm trạng con người nhờ đó mà cảm thấy thoải mái cũng như vui vẻ hơn. Bạn có thể treo một dải xu trên tường nhà, hay có thể đóng khung nó. Đơn giản hơn, bạn có thể chỉ cần đặt nó ở bất kỳ chỗ nào như bàn trà, bàn làm việc, giá sách... 

Bạn có thể kết hợp chúng như một món đồ trang sức như bông tai, vòng đeo tay, mặt dây chuyền hay chỉ cần vài đồng xu lẻ trong ví. Thông thường, các doanh nhân hay để một chuỗi 3 đồng xu buộc bằng dây đỏ ở trong ví để vừa mang may mắn, bảo vệ cho mọi sự bình an cũng như thu hút tiền bạc.

Empty

Tượng voi

Khi nhắc đến voi, nhiều người sẽ nghĩ đến vẻ đẹp, sức mạnh thầm lặng, lòng tốt và sự uy nghi của con vật to lớn này. Voi hay được sử dụng để cầu bình an thay vì mong ước tài lộc, may mắn kéo đến như các loại tín vật cầu may khác.

Empty

Tượng cá chép

Tượng cá chép bằng hồng ngọc, phỉ thúy hay vàng ròng… đều là những vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sự giàu sang, sung túc và phú quý. Trong kinh doanh, đặt tượng cá chép ở văn phòng công ty còn có tác dụng thu hút nguồn tiền chảy vào nên đây cũng là linh vật phong thủy rất được giới doanh nhân chọn dùng.

Empty

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc với miệng cười thật tươi và cái bụng thật lớn, thể hiện niềm mong ước, tâm tư, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui và nụ cười vào cuộc sống. Khi Tết đến, tượng Phật Di Lặc được trưng bày trong nhà là biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc, cũng như mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.

Empty
Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/cuoi-nam-kiem-vat-nay-de-trong-nha-tien-vao-nhu-nuoc-gia-dinh-hanh-phuc
...