NHỊP SỐNG

Công an vào cuộc vụ giáo viên nghỉ hưu giao cấu với nữ sinh lớp 10

14/03/2019 - 15:41

Phát hiện hình ảnh, tin nhắn đầy chất khiêu dâm của ông H. với con gái, gia đình em N. đã tìm gặp nam giáo viên nói chuyện. Người này đã thừa nhận việc giao cấu với nữ sinh.

Infonet đưa tin, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang vào cuộc điều tra vụ ông T.T.H (60 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học B.G, đã nghỉ hưu từ tháng 2/2019) có hành vi giao cấu với nữ sinh lớp 10.

Thông tin ban đầu, thời điểm còn giảng dạy ở Trường Tiểu học B.G (huyện Châu Đức), ông H. có quan hệ tình cảm với nữ sinh tên N. (học lớp 10) từ năm 2018. Vụ việc đã được gia đình em N. phát hiện khi bắt gặp những hình ảnh và tin nhắn đầy chất khiêu dâm của ông H. với em N.. Gia đình em sau đó đã tìm gặp nói chuyện với ông H.. Tại cuộc gặp, ông H. thừa nhận đã giao cấu với nữ sinh.

 Hình minh họa.

 Hình minh họa.

Sau đó, người thân ông H. đưa 50 triệu đồng cho gia đình nữ sinh lớp 10.. Ông H. cũng hứa sẽ không qua lại với N. nhưng vào một buổi tối đầu tháng 3, gia đình N. phát hiện ông H. đưa nữ sinh này vào một căn nhà ở xã Bình Giã (huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu). Được biết, đây là nhà của mẹ vợ ông H., hiện đã đi nước ngoài và nhờ ông này trông coi.

Gia đình nữ sinh đã yêu cầu ông H. mở cửa, đồng thời báo lên Công an xã Bình Giã. Tất cả những người liên quan đã được mời về trụ sở làm việc.

Thanh Niên đưa tin, một lãnh đạo UBND xã Bình Giã xác nhận, ngày 3/3, làm việc với cơ quan công an, ông H. khai nhận đã quan hệ trước đó với em N. Do vượt thẩm quyền nên Công an xã Bình Giã đã chuyển hồ sơ cho Công an H.Châu Đức tiếp tục xử lý.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Châu Đức, Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với gia đình đưa em N. đi giám định, khi nào có kết quả sẽ khởi tố bị can đối với ông H.

Theo Người Đưa Tin
Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-giao-vien-nghi-huu-giao-cau-voi-nu-sinh-lop-10-a425748.html
...