NHỊP SỐNG

Cô dâu 62 trổ tài 'chăm' chồng trẻ 26 tuổi: Dân mạng lại ngỡ ngàng

31/10/2018 - 09:46

Người ta chỉ quan tâm đến mối quan hệ của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi mà ít ai để ý rằng, cô dâu cũng rất đảm đang, tài bếp núc chẳng kém ai.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cái kết có hậu của cặp đôi cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng đã trải qua hơn một tháng nhưng vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Nhưng điều quan trọng nhất là, dù dư luận có những ý kiến trái chiều hoặc hay ác ý về mối quan hệ này thế nào thì tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố, "Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình". 

Bỏ qua những bàn tán của người đời, cô Thu Sao vẫn chăm lo cuộc sống cá nhân. Ngoài công việc chính, cô còn rất quan tâm đến gia đình nhà chồng. Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, cô vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

Cô viết trên facebook cá nhân: 

"Vợ chồng Sao - Cương xin cảm ơn mọi người, từ hôm qua mình về quê chồng... Không có thời gian trả lời một ai cả, thông cảm cho mình nha. PHẬN LÀM DÂU MÀ HÃY HIỂU CHO MÌNH NHA! Xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ mọi lúc mọi nơi nha...".Và bên dưới là tấm hình các món ăn cô nấu.

Empty

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên, dân mạng được dịp hết lời khen ngợi sự đảm đang của cô Thu Sao. 

Tuy nhiên đây không phải là những hình ảnh duy nhất mà cô dâu 62 tuổi nấu ở nhà chồng. Còn nhiều mâm cơm hấp dẫn khác mà ai nhìn cũng phải nhận định độ đảm đang, khéo tay của cô.

Empty
Empty

 Những mâm cơm đầy ắp món được cô Thu Sao nấu ở nhà chồng

Nếu để ý trên facebook cá nhân có thể thấy, cô Thu Sao còn chia sẻ các mâm cơm nấu cho chồng trẻ vô cùng đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng.

Trước đó, chồng của cô dâu 62 tuổi chia sẻ: Trước khi trúng tiếng sét ái tình, anh Hoa Cương từng là khách quen "1 tuần đến hút mụn 1 lần" và tối nào cũng ghé quán chị Thu Sao uống cafe. Họ chia sẻ với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống. Rồi lửa gần rơm, cặp đôi có tình cảm với nhau lúc nào mà chính họ cũng không hề hay biết.

Trải lòng về tình yêu cách biệt đến 36 tuổi, chú rể Hoa Cương không giấu được cảm xúc: "Tôi cũng đắn đo lâu lắm, nghĩ là mình còn trẻ mà chẳng có gì, vợ tôi lại là một người thành đạt, lại có tuổi rồi, liệu nói ra người ta có chấp nhận được mình không?".

Hoa Cương chia sẻ những tâm tư tình cảm thật nhất về quá trình anh phải "chiến đấu" với dư luận để bảo vệ tình yêu. "Có nhiều người đã rèm pha tôi, nhưng tôi chả để ý đến dư luận xã hội là gì", anh Cương khảng khái.

Nhưng điều duy nhất khiến anh do dự là sợ chị Sao không đồng ý, không chịu được áp lực. Nhưng rồi, tình yêu của anh chị đã chiến thắng tất cả.

Empty
Empty
Empty

 Những mâm cơm tuy đơn giản nhưng cũng rất ngon miệng của cô Thu Sao dành cho chồng trẻ 

Empty
Empty
Empty

Cô dâu 62 tuổi vẫn thích bày biện món ăn bắt mắt

Empty

Làm bánh truyền thống cũng là một sở trường của cô dâu Thu Sao

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên tò mò là cuộc sống đi làm dâu của chị Sao có gì khác biệt, khi mà mẹ chồng kém con dâu đến gần 10 tuổi.

Mẹ chồng chị Thu Sao năm nay 55 tuổi, người dân tộc Nùng. Bà cũng kể Cương đã dẫn khá nhiều bạn gái về, thường là các cô gái trẻ nhưng anh lại không được ưng ý.

Đến khi thật sự nghiêm túc với Thu Sao, Hoa Cương mới chính thức đưa chị về ra mắt đồng thời muốn chọn người phụ nữ này làm vợ mình.

Mẹ Cương kể: "Lúc dẫn về là mình cứ tưởng làm bạn hay là làm con nuôi hay như thế nào thôi. Con dâu gọi mình là cô chú, cũng không nghĩ sau này lại gọi bố mẹ đâu".

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi từng phản đối con trai mình rất nhiều trong cuộc hôn nhân này. Đa phần vì bà sợ gia đình không có cháu nối dõi. Khi gia đình phản đối gay gắt, cặp đôi quyết định không về quê một thời gian và giữ im lặng.

Theo như lời mẹ anh Hoa Cương thì một lần bà đi làm nương về mới được nghe người trên xã hỏi việc con trai sắp đám cưới.

Bà rất bất ngờ nhưng cũng không vì thế mà tức giận hay gây áp lực cho con cái. Bà tôn trọng con trai khi mọi sự đã được an bài. "Con quyết định thế này thì mẹ cũng không biết làm sao nữa", mẹ chồng cô dâu Thu Sao kể lại.

Ấn tượng ban đầu của mẹ Cương về Thu Sao rất tốt. Vốn là người hiếu khách mà nhất là khách do con trai mình dẫn về nên bà rất nồng nhiệt.

Mặc dù hai bên đã nói chuyện khá nhiều nhưng mẹ chồng cô dâu 62 tuổi thật thà bảy tỏ: "Không nghĩ là thành hai vợ chồng, giống như nằm mơ ấy".

Chị Thu Sao gần gũi bên mẹ chồng.

Chị Thu Sao gần gũi bên mẹ chồng.

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi còn thể hiện tình cảm với chị Thu Sao: "Con dâu đối xử với mình tốt mình cũng đối xử tốt, mình làm thế nào được. Thương chứ sao không thương, nó đã vào nhà mình rồi... Thương thì mới tổ chức cho chứ".

Cặp đôi cô dâu 62 tuổi cùng chồng 26 tuổi khoe khéo ‘tuần trăng mật’ ở quê nhà bằng clip vui vẻ đùa giỡn bên bờ suối.

Theo Dân việt (tổng hợp)
Nguồn: http://danviet.vn/video-anh/co-dau-62-tro-tai-cham-chong-tre-26-tuoi-dan-mang-lai-ngo-ngang-926110.html?fbclid=IwAR2MOVQ0FoRwWOGyw-xdaozx_fOE6wM26KrnVZF5UANkHu_lassxuGz_RzQ
...