NHỊP SỐNG

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết lượt về

14/12/2018 - 11:10

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia - Syed Saddiq - cho biết anh sẽ đến sân vận động Mỹ Đình cổ vũ trận chung kết AFF Cup 2018 và tự tin vào chiến thắng của đội bóng quê nhà.

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết lượt vềMới đây, Bộ trưởng Bộ Thanh niên & Thể thao Malaysia Syed Saddiq gây sốt bằng tấm ảnh đi tàu điện để đến sân Bukit Jalil để ủng hộ đội tuyển Malaysia đấu với Việt Nam ở trận chung kết lượt đi.

Trước trận chung kết lượt về, Bộ trưởng trẻ tuổi này lại có hành động đầy bất ngờ.

"ĐT Malaysia đã thi đấu đầy can đảm. Ngay lúc này đây, họ đang giúp đoàn kết tất cả người dân Malaysia bất kể tôn giáo, dân tộc. Điều này làm tôi ngập tràn cảm hứng.

Syed Saddiq Abdul Rahman (26 tuổi) gây chú ý khi trở thành bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia. Ảnh: FBNV.

Syed Saddiq Abdul Rahman (26 tuổi) gây chú ý khi trở thành bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia. Ảnh: FBNV.

Tôi sẽ đi cùng các CĐV tới Việt Nam. Dự kiến sẽ có 4 chuyên cơ chở CĐV sang Hà Nội. Chúng tôi cố gắng mang thật nhiều Ultras để truyền sức mạnh cho đội tuyển. Nếu bạn không thể đến Hà Nội, hãy bật kênh TV chiếu trận đấu và xem cùng gia đình. Hoặc bạn có thể đến những cửa hàng, quán ăn, quán bar, các tụ điểm công cộng để xem trận đấu. Bộ Thanh niên & Thể thao cũng sẽ làm rất nhiều chương trình về trận đấu", Syed Saddiq chia sẻ.

Nam bộ trưởng 26 tuổi hy vọng người dân Malaysia ủng hộ đội tuyển quốc gia, dù không tới Hà Nội. Anh tiết lộ Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia sẽ tổ chức để người dân có thể theo dõi trận chung kết qua truyền hình ở nhiều nơi trên cả nước.

Trên trang cá nhân, vị bộ trưởng thường xuyên cập nhập hình ảnh có mặt trên khán đài theo dõi các trận bóng đá. Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân Bukit Jalil (Malaysia) ngày 11/12, Syed Saddiq cũng có mặt cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Đầu tháng 7 vừa qua, Syed Saddiq đã tuyên thệ nhậm chức Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao tại cung điện Hoàng gia Malaysia cùng với 13 tân bộ trưởng khác.

Chàng trai sinh năm 1992 chính thức trở thành bộ trưởng trẻ nhất Malaysia. Trước đó, Khairy Jamaluddin - người tiền nhiệm của Syed Saddiq - từng là bộ trưởng trẻ nhất vào năm 2013, khi ông được chỉ định vào nội các lúc 37 tuổi.

Theo Phương Vũ/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/bo-truong-tre-nhat-malaysia-den-san-my-dinh-xem-tran-chung-ket-luot-ve-d137628.html
...