NHỊP SỐNG

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rơi nước mắt sau khi nghe tòa tuyên kết quả: 'Quá bất công với mẹ con tôi'

28/03/2019 - 06:00

Sau khi nghe tòa tuyên kết quả, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không giấu được sự thất vọng. Trong những giây phút cuối cùng của phiên tòa, bà chỉ buồn bã cúi mặt.

Chiều ngày 27/3, HĐXX Tòa án nhân dân TP.HCM đã đưa ra phán quyết của phiên tòa sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên.

Theo đó, tòa tuyên bố ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức ly hôn. Về phân chia tài sản, ông Vũ sẽ nhận được 60% trên tổng số tài sản, bà Thảo sẽ nhận được 40%. Tuy nhiên, toàn bộ số cổ phần trong tập đoàn cà phê Trung Nguyên sẽ do ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu. Về phần mình, ông Vũ sẽ thanh toán tiền cho bà Thảo. 

 

 

Bà Thảo cho rằng phán quyết của tòa án là bất công với mẹ con bà - Ảnh: Phương Duy

Liên quan đến con chung, cả 4 người con sẽ được bà Thảo chăm sóc. Ông Vũ có nghĩa vụ chu cấp 2,5 tỷ đồng/năm cho mỗi người con cho đến khi trưởng thành, đủ khả năng lao động hoặc có tài sản riêng tự nuôi sống bản thân.

Sau khi nghe phán quyết từ HĐXX, bà Thảo tỏ thái độ vô cùng thất vọng. Trong suốt thời gian cuối phiên tòa, bà liên tục cúi gầm mặt. 

Kết thúc buổi xét xử, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bật khóc và cho rằng bản án không công bằng với bà và các con. 

Bà Thảo nói: "Như vậy là quá bất công với mẹ con tôi".

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/ba-le-hoang-diep-thao-roi-nuoc-mat-sau-khi-nghe-toa-tuyen-ket-qua-qua-bat-cong-voi-me-con-toi-c10a313218.html
...